กระเป๋าแบรนด์ดังญี่ปุ่นจ้างเด็ก 12 ขวบเป็นดีไซเนอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใครที่ชื่นชอบแบรนด์ญี่ปุ่น คงรู้จัก  "Samantha Thavasa" (ซาแมนธา ทาวาซ่า) กันเป็นอย่างดี เพราะกระเป๋าและเครื่องประดับของแบรนด์นี้มีดีไซน์ที่สวย น่ารัก มีขนาดให้เลือกมากมาย แถมยังมีลายใหม่ออกมาบ่อยๆ อีกด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แบรนด์ ซาแมนธา ทาวาซ่าได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่อย่างฮือฮา เพราะดีไซเนอร์ที่ออกแบบนั้น มีอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น โดยเด็กคนนี้มีชื่อว่า Lara เธอเกิดในปี 2005 ปัจจุบันยังเป็นเด็กประถม อายุ 12 ปี แต่ความสามารถไม่ธรรมดา เพราะเธอมีชื่อเสียงในโลกโซเชี่ยลมาหลายปี โดยใน instagram @fa_la_lara ตอนนี้มีฟอลโลวเวอร์เกือบ 87,000 คน

ลาล่าเป็นเด็กอินเตอร์ ที่มีความสามารถพูดได้ 3 ภาษา ทั้งญี่ปุ่น, อังกฤษ และฝรั่งเศส โดยในโซเชี่ยลเธอมักจะลงรูปผลงานการวาดภาพ และรูปตอนไปท่องเที่ยวที่ต่างๆ เรียกได้ว่าเป็น “ซูเปอร์เซเลบเด็กประถม” ชื่อดังที่มีชีวิตน่าอิจฉา และยังได้รับการทาบทามจาก ซาแมนธา ทาวาซ่า ให้ออกแบบคอลเลคชั่นใหม่  ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีค่าจ้างในการทำสัญญาเป็นดีไซเนอร์ ถึง 10 ล้านเยน หรือประมาณ 3 ล้านบาท

สำหรับสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ มีลวดลายเป็น “ลาลาแลนด์” ดินแดนในจินตนาการของเธอที่มีสัตว์น้อยใหญ่และไดโนเสาร์ที่อยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุข มีตั้งแต่ กระเป๋า ตุ๊กตา กระจก เคสมือถือ และอื่นๆ ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 เยน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ