พบพิกัด "สาวอบต.ศรีสะเกษ" อยู่ชายแดนใกล้ค่ายทหาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจศรีสะเกษยังเดินหน้าแกะรอยการหายตัวไปอย่างลึกลับของ อบต.สาว จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปนานกว่า 1 เดือน หลังนายทหารยศร้อยเอก เดินทางเข้ามอบตัวเมื่อวานนี้ ล่าสุดพบพิกัดการหายตัวไปอยู่แถวอำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งอยู่ใกล้กับชายแดนแถวค่ายทหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าการหายตัวไปของนางจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อำเภอกันทรลักษณ์ จังหวัดศรีสะเกษ นานกว่า 1 เดือน ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน จ.ศรีสะเกษ  พบพิกัดต้องสงสัยที่เช็คจากสัญญาณโทรศัพท์ โดยพบว่าอยู่แถวค่ายทหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอน้ำยืน ใกล้กับห้วยน้ำผึ้ง และช่องอานม้า จังหวัดอุบลราชธานี  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งเดินเท้าปูพรมตามหาตัวนางจุฑาภรณ์อย่างเต็มที่ 

ทั้งนี้ หากเจอตัวนางจุฑาภรณ์ สาว อบต. ที่หายตัวไป จะทำให้ทราบถึงความเชื่อมโยงและพิสูจน์ได้ว่า ร้อยเอกศุภชัย ภาโส ทหารปฏิบัติส่วนหน้าหน่วยเฉพาะกิจ ผู้ต้องสงสัย ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา กักขังหน่วงเหนี่ยว, ลักทรัพย์ และปลอมเอกสารซื้อขายรถยนต์ ว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุคนทำให้สาว อบต.คนนี้หายตัวไปอย่างลึกลับหรือไม่  ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีใครยืนยันได้ว่า นางสาวจุฑาภรณ์ จะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่  

พลตำรวจตรี สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ  ระบุว่า ทางตำรวจยังคงเร่งสืบสวนทำสำนวนส่งอัยการภายใน 2 เดือน พร้อมเชื่อว่าหากเจอตัวนางจุฑาภรณ์ ไม่ว่าจะมีชีวิตอยู่ หรือไม่มีชีวิตก็ตาม  ก็จะทำให้คลี่คลายปริศนาทุกอย่างได้ว่าเกี่ยวข้องกับ ร้อยเอกศุภชัย หรือไม่ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ