หนุ่มใหญ่ถูกทำร้ายกลางตลาดเจ็บสาหัส ตร.คาดฝีมือคู่อริเก่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรับแจ้งเหตุ หนุ่มอายุ 40 ปี ถูกทำร้ายกลางตลาด หมู่บ้านเอื้ออาทร ติวานนท์ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ทั้งหมด

วันนี้ (21 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคน ที่ใช้อาวุธไม้เบสบอล โต๊ะ เก้าอี้ และหมวกกันน็อค เข้ารุมทำร้าย นายศุภธนกฤต สืบจะบก อายุ 40 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในตลาดหมู่บ้านเอื้ออาทร ติวานนท์ จังหวัดปทุมธานี

สอบถาม นางพิมล ตากิ่มนอก แม่ค้าร้านป้าแต้ว กล่าวว่า กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ มานั่งดื่มสุราและนั่งคุยกันอยู่ที่ร้านประจำ โดยนายศุภธนกฤต สืบจะบก อายุ 40 ปี ผู้บาดเจ็บนั่งหันหลังอยู่ จังหวะนั้นก็มีคนร้ายเดินถือไม้เบสบอลเข้ามาฟาดเข้าที่หัวจนสลบ และมีเพื่อนเข้ามาช่วยกันรุมทำร้ายกันโดยไม่ทราบสาเหตุ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ผู้บาดเจ็บ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปทุมธานี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่  17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บได้มีเรื่องกับชายอีกคนในหมู่บ้าน เรื่องปัญหาเกี่ยวกับกล้องวงจรปิด และค่าส่วนกลาง โดยผู้บาดเจ็บเคยเป็นคณะกรรการหมู่บ้านมาก่อน จึงคาดว่ากลุ่มคนที่มาทำร้าย น่าจะมีเรื่องด้วยกันมาก่อนอย่างแน่นอน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ