"มาร์ก วอห์ลเบิร์ก" ขึ้นแท่นนักแสดงรายได้สูงสุดในโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิตยสาร “ฟอร์บส์” จัดอันดับนักแสดงชายที่มีรายได้มากที่สุดในโลก ประจำปี 2017 ผลปรากฎว่า “มาร์ก วอห์ลเบิร์ก” ขึ้นแท่นนักแสดงชายที่มีรายได้มากที่สุดไปครอง

มาร์ก วอห์ลเบิร์ก นักแสดงนำจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส” มีรายได้ก่อนหักภาษีและค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการบริหารชื่อเสียง อยู่ที่ 68 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 2,300 ล้านบาท แซงหน้า ดเวย์น จอห์นสัน หรือ “เดอะ ร็อก” แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งปีนี้ทำรายได้อยู่ที่ 65 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 2,100 ล้านบาท

ส่วนนักแสดงหญิงที่มีรายได้มากที่สุดในโลก คือ เอ็มมา สโตน นักแสดงนำหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ จากภาพยนต์เรื่อง “ลา ลา แลนด์” มีรายได้อยู่ที่ 26 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 850 ล้านบาท ส่วนแชมป์เก่าอย่างเจนนิเฟอร์ ลอว์เซนส์ ปีนี้ตกไปอยู่อันดับที่ 3

ฟอร์บส์ ระบุว่า การจัดอันดับรายได้ของนักแสดงเผยให้เห็นถึงความเหลื่อมล้ำระหว่างนักแสดงชายและนักแสดงหญิง โดยพบว่านักแสดงชาย 10 อันดับแรก มีรายได้รวมกันมากกว่านักแสดงหญิง 10 อันดับแรกถึง 3 เท่าตัว ซึ่งเป็นเพราะว่าภาพยนต์ฮอลลีวูดที่ทำเงินเกือบทั้งหมดเป็นภาพยนต์แนวซูเปอร์ฮีโร่และแนวแอคชั่น ที่มีนักแสดงนำเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ