"เปรี้ยว" พลิกลิ้น อ้างไม่ได้หั่นศพ -ด้านศาลคัดค้านประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลจังหวัดขอนแก่น นัดสอบคำให้การครั้งแรก ในคดีฆ่าหั่นศพ นางสาววริศรา หรือ น้องแอ๋ม โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง นางสาว ปรีนายุช หรือ เปรี้ยว พร้อมพวก กลับคำให้การ ปฎิเสธไม่ได้ฆ่าหั่นศพ “แอ๋ม” ขณะที่อัยการคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด

วันนี้ (23 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ศาล จ.ขอนแก่น ทำการเบิกตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว  พร้อมพวกรวม 5 คนผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม จากห้องควบคุมตัวผู้ต้องหาชั้น 1 ศาลจ.ขอนแก่น  ไปที่ห้องพิจารณาคดี 8 ชั้น 3 เพื่อนัดสอบคำให้การและรับทราบข้อกล่าวหา โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป

วันนี้อัยการตั้ง 5 ข้อกล่าวหา คือร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย  ร่วมกันลักทรัพย์ขอผู้อื่นร่วมกันหน่วงเหนี่ยวทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย  ร่วมกันพาอาวุธมีด โดยไม่มีเหตุผลอันสมควร และรับของโจร ซึ่ง น.ส.เปรี้ยวและ น.ส.เอิน ปฎิเสธ ว่าไม่ได้ฆ่าน้องแอ๋ม และปฎิเสธข้อหาต่างๆ โดยรับสารภาพเพียงว่าทำร้ายร่างกาย และข้อหาร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น เท่านั้น

ขณะที่ น.ส.เบนท์ ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา  ส่วน น.ส.แจ้ รับสารภาพว่าเสพยาเสพติด และ ข้อหาลอบฝัง ซ่อนเร้นฯเท่านั้น นอกนั้นปฎิเสธทุกข้อหา  ส่วน นายวศิน รับเพียงข้อหา ลอบฝัง ซ่อนเร้นฯ ส่วนข้อหาอื่นที่ศาลแจ้งข้อหานั้นให้การปฎิเสธเช่นกัน

ด้านนายนพดล สีดาทัน ทนายความฝ่ายโจทย์ ระบุว่า เมื่อผู้ต้องหาให้การปฏิเสธวันนี้ ศาลจึงมีคำสั่งนัดตรวจพยาน และหลักฐาน ของฝ่ายโจทก์และจำเลย ในวันที่ 19 กันยายน อีกครั้ง  ซึ่งทางฝ่ายจำเลยยื่นขอประกันตัว  แต่อัยการคัดค้านได้การประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมดเนื่องจากเป็นคดี อุกฉกรรจ์ หวั่นหลบหนีเนื่องจากมีอัตราโทษสูง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ