ตำรวจเร่งสืบจับโจ๋ชักมีด-ระเบิดขโมยของร้านค้ากลางกรุง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนเพจแหม่มโพธิ์ดำ โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในร้านขายยาย่านสุขสวัสดิ์เพื่อเตือนภัยอาชญากรรม หลังมีวัยรุ่นชาย หญิง คู่หนึ่ง เข้าไปขโมยของภายในร้านแต่ถูกเจ้าของร้านจับได้เพราะเคยมาก่อเหตุครั้งหนึ่งแล้ว ทำให้วัยรุ่นชายในคลิปชัดมีดและวัตถุคล้ายระเบิดออกมาข่มขู่ ล่าสุดตำรวจเตรียมรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจแหม่มโพธิ์ดำโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด 2 ตัวภายในร้าน ค้าแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ ท้องที่ตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่มี วัยรุ่นชาย และหญิงคู่หนึ่ง ทำทีเข้ามาเลือกซื้อสินค้าในร้าน แต่ระหว่างนั้นคนในร้านไหวตัวทันเพราะจำได้ว่า วัยรุ่นทั้งสองคนเคยเข้ามาที่ร้านแล้วขโมยของมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยทันทีที่เจ้าของร้านรู้ตัว วัยรุ่นชายคนดังกล่าวได้ชักมีดออกมาพร้อมกับเดินไปเปิดกระเป๋าเป้ที่วัยรุ่นสาวสะพายแล้วหยิบวัตถุคล้ายกับระเบิดออกมาข่มขู่คนในร้าน ก่อนจะหลบหนีไป

ในโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ทางร้านรู้แล้วว่าสองคนนี้เคยมาก่อเหตุที่ร้านจึงรีบแจ้งตำรวจ และพยายามถ่วงเวลาเพื่อรอตำรวจมา แต่จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุก็ชักมีดและหยิบวัตถุคล้ายระเบิดออกมาขู่ จึงทำอะไรไม่ได้ ต้องเอาชีวิตรอดไว้ก่อนจึงอยากออกมาเตือนภัย

         


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวแล้วและกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุทั้งสอง นอกจากนี้จะได้ตรวจสอบข้อมูลผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมหลังชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นผู้ต้องสงสัยที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วในหลายพื้นที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ