หญิงสาวหายตัว แจ้งญาติครั้งสุดท้าย ไปเก็บเงินค่ายาเสพติดให้ตร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งติดตามหาตัวผู้หญิงคนหนึ่ง หลังครอบครัวแจ้งความว่าหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา โดยข้อมูลสุดท้ายที่มีตอนนี้คือข้อความการสนทนาในเฟชบุ๊ก ระบุว่า จะไปเก็บเงินค่ายาเสพติดให้ตำรวจในจังหวัดอุดรธานี

วันนี้ (7 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางทองยุ่น แพงคำฮัก ชาวบ้านในจังหวัดอุดรธานี จุดธูปอธิษฐานขอให้พบตัวนางจิรานุช ภูงามดี หรือ กิ่ง ลูกสาว หลังหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางการเฝ้าติดตามของญาติพี่น้องจำนวนมาก นางทองยุ่น เล่าว่า ก่อนหายตัวไปนางจิรานุชบอกว่าจะไปหาเพื่อน หลังจากนั้นได้ส่งข้อความมาหาพี่สะใภ้ โดยระบุว่า จะไปเก็บเงินให้เกี่ยวกับยาเสพติดให้ตำรวจอุดรธานี พร้อมกับเพื่อน 5 คน พร้อมทั้งระบุว่าจะทำครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย

ด้านนางศิริกัญญา วงษ์ไทย เพื่อนของนางจิรานุช ระบุว่า เมื่อวานนางจิรานุชติดต่อมาทางเฟซบุ๊ก เพื่อขอยืมเงิน จำนวน 6,000 บาท โดยนางจิรานุชบอกว่าจะเอาเงินไปจ่าย หากไม่นำไปจ่ายจะไม่ได้กลับบ้าน หลังโอนเงินไปให้พบว่าในเฟชบุ๊กของนางจิรานุช มีการโพสต์ภาพตัวเองพร้อมข้อความว่ากำลังจะได้กลับบ้าน แต่จนถึงตอนนี้นางจิรานุชยังไม่เดินทางกลับถึงบ้าน

พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงศ์สมาน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ประสานไปยังตำรวจทุกสถานีตำรวจใน จ.อุดรธานี ให้ติดตามตัว นางจิรานุช เบื้องต้นคาดว่ายังมีชีวิตอยู่ ส่วนข้อความที่ระบุว่าไปเก็บเงินให้ตำรวจ พล.ต.ต.พีระพงษ์ ระบุว่า ต้องรอได้ตัวนางจิรานุชมาก่อนถึงจะทราบข้อมูล

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ