ตำรวจจับกุมพนักงานบริษัทเอกชนแอบจัดฟันเถื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสืบสวนภาค 4 ประสาน สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น บุกจับพนักงานบริษัทเอกชนแอบจัดฟันเถื่อน พร้อมของกลางจำนวนมาก  เจ้าตัวโวยวายอ้างเพิ่งทำครั้งแรก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่งใน ซอยเหล่านาดี 2 อำเภอเมือง หลังได้รับร้องเรียนว่ามีการรับจัดฟันเถื่อนภายในบ้าน พบนาย ภัลลพ กู้พิมาย  เจ้าของบ้าน  กำลังจัดฟันแฟชั่นให้กับวัยรุ่นหญิงคนหนึ่งอยู่ และจากการตรวจค้นภายในบ้าน พบอุปกรณ์การจัดฟันจำนวนมาก สมุดรายการจัดทำฟันพร้อมราคา เจ้าหน้าที่จึงยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ประกอบวิชาชีพทันตกรรมหรือแสดงด้วยวิธีใด ๆ ว่าพร้อมที่จะประกอบวิชาชีพทันตกรรม, ประกอบกิจการและดำเนินการ โดยไม่ได้รับอนุญาต, จัดจำหน่ายลวดแฟชั่น โดยไม่ได้รับอนุญาต 

ทั้งนี้ เบื้องต้น นาย ภัลลพ ปัจจุบันได้ไปทำงานประจำเป็นพนักงานบริษัทเอกชนยอมรับว่าเคยรับจัดฟันแต่เลิกไปนานแล้ว และไม่ได้รับจัดฟันให้ใครอีก ที่ผ่านมามีวัยรุ่นมาขอให้ทำอยู่ตลอด  ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้ลงมือทำแต่อย่างใด 

ด้านพันตำรวจโท ชาติชาย ทิมินกุล สารวัตร สืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 เผยว่า แม้ว่า ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ ก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่สามารถทำได้ ซึ่งทั้งหมดก็จะต้องสู้กันด้วยพยานหลักฐานตามกระบวนการของกฎหมาย ยืนยันว่าไม่ได้กลั่นแกล้งใคร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ