ตร.สอบ 5 ผู้ต้องหา ปล้นเงิน 196 ล้านเยนของนักธุรกิจหนุ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมสอบปากคำ 5 ผู้ต้องหาในคดีปล้นเงิน 196 ล้านเยนหรือประมาณ 60 ล้านบาทของนักธุรกิจจิวเวลรี่

วันนี้ (5 ต.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าสอบปากคำผู้ต้องหาในคดีปล้นเงินนายนายภัทริศ แต้รัตนชัย อายุ 34 ปี นักธุรกิจจิวเวลรี่ จำนวน 196 ล้านเยน หรือประมาณ 60 ล้านบาท ในคอนโดย่านรัชดาฯ เมื่อกลางดึกวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่าน จำนวน 5 คน จากผู้ต้องหาทั้งหมด 7 ราย ส่วนอีก 2 คนยังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นผู้ต้องหา รับสารภาพ วางแผนปล้นครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

โดย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่า ตั้งแต่เกิดเหตุวันที่ 2 ตุลาคม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนจับตัวคนร้ายให้ได้ภายใน 7 วัน เนื่องจากคนร้ายทิ้งร่องรอยและหลักฐานไว้จำนวนมาก 

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่มของวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีคนร้าย 5-7 คน บุกเข้าไปปล้นเงินตระกูลเยน ของประเทศญี่ปุ่น และก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ก่อนจะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุโดยรถของผู้เสียหาย ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีส้ม ทะเบียนป้ายแดง ส-5179 กทม. ซึ่งรถคันดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้ได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังคนร้ายจอดทิ้งไว้ อยู่ใกล้แยกผังเมือง แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. พร้อมเก็บหลักฐานภายรถ ทั้งดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝง เพื่อขยายผลหากลุ่มคนร้าย


 

สด!! ผบ.ตร.แถลงข่าวจับแก๊งปล้นเงิน 60 ล้านบาท ของนักธุรกิจจิวเวอรี่ #ปล้นเงิน60ล้านบาท #PPTVHD36

Posted by PPTV HD 36 on Thursday, 5 October 2017

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ