การ์ดผับดังขอนแก่นทำร้ายวัยรุ่นสาหัส ตร.ยันให้ความเป็นธรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองวัยรุ่นคนหนึ่ง ร้องเรียนขอความเป็นธรรม หลังลูกชายถูกพนักงานดูแลความปลอดภัย หรือ การ์ดของผับแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น รุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส แต่ผ่านมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว คดีกลับไม่มีความคืบหน้า

วันนี้ (5 ต.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการบาดเจ็บของวัยรุ่นอายุ 15 ปีรายหนึ่ง ที่ถูกนำมาโพสต์บนเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่าถูกพนักงานดูแลความปลอดภัย หรือ การ์ดของผับแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ทำร้ายจนมีอาการเลือดคั่งในสมอง ปอดฉีก และยังมีแผลฟกช้ำทั่วตัว โดยเฉพาะบริเวณขาซ้ายมีรอยถูกน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผา

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 22 กันยายน โดยพ่อผู้บาดเจ็บเล่าว่า ลูกชายและเพื่อนได้ขี่จักรยายนต์ผ่านหน้าผับ แต่กลับถูกการ์ดกระโดดถีบรถจนล้ม แล้วรุมทำร้าย เพราะเข้าใจว่า ถูกจ้างมาให้ก่อกวนร้าน หลังเกิดเรื่องผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น แต่คดีกลับไม่คืบหน้า

ด้านพนักงานดูแลความปลอดภัยของผับดังกล่าวให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้เคยมีกลุ่มคนมาก่อกวนทำร้ายลูกค้า ซึ่งในวันเกิดเหตุมีคนเห็นเยาวชนกลุ่มนี้รวมตัวกันบริเวณฝั่งตรงข้าม โดยมีมีดดาบซ่อนอยู่ เมื่อทั้งหมดขี่จักรยานยนต์ผ่านมา จึงควบคุมตัวไว้ และพบว่าได้พกมีดและมีระเบิดเพลิงที่เตรียมพร้อมก่อเหตุ นอกจากนี้ ทางพนักงานดูแลความปลอดภัยของผับยังบอกว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีการพูดคุยผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ลักษณะคล้ายมีการเตรียมการมาก่อน และมีผู้บงการอยู่เบื้องหลัง  พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้จุดไฟเผาวัยรุ่นกลุ่มนี้

ด้านคดี พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ระบุว่า เหตุเกิดขึ้นบริเวณถนน ไม่ใช่ในสถานบันเทิง จึงไม่ใช่ลักษณะการปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าใช้บริการ ส่วนการทำร้ายร่างกาย ขณะนี้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ทำคดีอย่างรัดกุม และให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ