จับรถต้องสงสัยขนยาบ้ากว่า 4 แสนเม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายปกครองอำเภอฝาง ร่วมตั้งจุดสกัดจับรถต้องสงสัยลักลอบขนยาบ้ากว่า 4 แสนเม็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมตั้งจุดสกัดบริเวณถนนบายพาส ในพื้นที่อำเภอฝาง หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มผู้ค้ายาลักลอบขนยาบ้า จากพื้นที่อำเภอแม่อายจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านเข้ามาในพื้นที่อำเภอฝาง จากการตั้งจุดสกัดพบรถต้องสงสัยจึงเข้าไปตรวจค้นภายในรถพบยาบ้ากว่า 4 แสนเม็ด ขณะที่นายจักกฤษณ์ ปิงบุญทา คนขับรถยอมรับว่าได้ไปรับยามาจากบ้านสันต้นดู อำเภอแม่อายจังหวัดเชียงใหม่ และจะนำไปส่ง ไมพื้นที่ชั้นในต่อไป จากนั้นเจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจสอบขยายผลที่บ้านพักของนาย จักกฤษณ์ พบยาบ้าซุกซ่อน อยู่ในบ้านอีกกว่า 600 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรฝาง เพื่อสืบสวนขยายผลต่อไป

ส่วนที่จังหวัดพังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพังงา ตั้งจุดตรวจบริเวณแยกวังหม้อแกง ถนนสายพังงา-ทับปุด เขตเทศบาลเมืองพังงา พบรถกระบะขับแหกด่านมุ่งหน้าไปทาง อำเภอตะกั่วทุ่ง จึงนำกำลังติดตาม พบรถกระบะคันดังกล่าว จอดลงคูริมถนนข้างทางของอีกฝั่งถนน ห่างจากจุดตรวจประมาณ 5 กิโลเมตร สภาพตัวรถมีรอยเฉี่ยวชนด้านประตูขวาของคนขับ กันชนหน้าพัง จึงเข้าตรวจสอบพบคนขับวิ่งหลบหนีไปในความมืด 

ทั้งนี้ ภายในรถบริเวณกระบะท้ายมีใบพืชกระท่อมแบ่งเป็นมัดบรรจุถุงพลาสติกใส่ในกระสอบประมาณ 20 กระสอบ น้ำหนักประมาณ 600 กิโลกรัม ประเมินมูลค่าเบื้องต้นประมาณ ไม่ต่ำกว่า 600,000 บาท จึงยึดไว้เพื่อตรวจสอบ พร้อมนำส่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพังงาหาเจ้าของรถ หรือผู้ขับขี่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ