นทท.จีนหัวร้อนถอยเก๋งชนตร.-แม่ลูกซี่โครงหัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักท่องเที่ยวชาวจีนไม่พอใจตำรวจ  จะยกรถเพราะไปจอดที่ห้ามจอด ก่อนถอยรถชนตำรวจ และพุ่งชนมอเตอร์ไซค์แม่ลูกได้รับบาดเจ็บ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กชื่อ Prang Chamaithip เผยแพร่คลิปจากภาพจะเห็นว่ามีตำรวจจราจรนายหนึ่งกำลังไปพูดคุยกับคนขับรถสีแดง โดยคนขับรถเปิดประตูฝั่งคนขับออกมาคุย แต่จังหวะนั้นจู่ๆ คนขับรถสีแดงได้ขับถอยหลังอย่างแรง ทั้งที่ยังเปิดประตูค้างไว้และมีตำรวจยืนอยู่ ทำให้ตำรวจนายดังกล่าวโดนประตูรถดันจนเกือบล้ม ก่อนรถคันดังกล่าวจะขับพุ่งเดินหน้าไปแล้วไปเฉี่ยวชนกับรถมอเตอร์ไซค์ที่มีผู้หญิงกับเด็กหญิงนั่งมา จนรถจัเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก แล้วก็ขับพุ่งหลบหนีไป

ทั้งนี้ ทราบภายหลังตำรวจคนดังกล่าว คือ นายต้น ลึกทะเล อาสาสมัครตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยาตามคลิป ล่าสุดได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา แล้ว และก็ทราบตัวสาวคนขับรถแล้วเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยแจ้งให้ดำเนินคดีข้อหา ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

นายต้น กล่าวว่า ระหว่างปฎิบัติหน้าที่มีรถเก๋งคันก่อเหตุจอดอยู่ในที่ห้ามจอด โดยทางรถยกพยายามที่จะเข้ามายกก่อนเจ้าของรถกลับมาแล้วเกิดมีปากเสียงโวยวาย ตนเห็นจึงเข้าไปห้ามปราม  ก่อนที่สาวจีนจะขับรถพุ่งไปชนรถจยย.ตามคลิปจนรถนั้นล้มลงได้บาดเจ็บซี่โครงหัก  และถอยชนตน หลังเกิดเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่ทางวิทยุเพื่อสกัดจับ จนสามารถตามไปจับกุมไว้บริเวณแยกทางขึ้นเขาพระตำหนักในเวลาต่อมา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ