“ตูน” ไม่แคร์ปวดหลัง พร้อมวิ่งต่อ ทีมงานวอน ปชช. รอเซลฟี่ตูนที่จุดพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่าวันนี้ ตูน บอดี้สแลม จะมีอาการปวดหลังเข้ามารบกวน จากการก้มและย่อตลอดทั้งวัน แต่เจ้าตัวยืนยันจะวิ่งต่อในวันพรุ่งนี้ เพื่อชดเชยระยะทางที่ขาดหายไปให้ครบตามกำหนด ขณะที่ทีมงานวอนประชาชน รอถ่ายรูปกับตูนที่จุดพัก แทนการดักรอระหว่างทาง

วันนี้ (4 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวิ่งวันที่ 4 ของ นายอทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ต้องสิ้นสุดลงที่วัดธนาภิมุข อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ซึ่งทำระยะทางรวมได้ 141 กิโลเมตร ยังไม่ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ สำหรับแผนการวิ่งถูกกำหนดไว้วันละ 4 เซ็ต เซ็ตละประมาณ 10-12 กิโลเมตร โดยจากการวิ่ง 4 วันที่ผ่านมา ตูน บอดี้สแลม ยังคงขาดอยู่อีก 4 เซ็ต เพราะหลายปัจจัย ทั้งเรื่องสภาพอากาศที่มีฝนตกหนัก และเรื่องสภาพร่างกาย รวมถึงประชาชนที่มารอต้อนรับกันอย่างมากมาย

อย่างไรก็ตามการวิ่งของ ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน จะเป็นการวิ่ง 4 วัน หยุด 1 วัน เพื่อรักษาและฟื้นฟูของสภาพร่างกาย แต่การขาดหายไปถึง 4 เซ็ต หรือมากกว่า 40 กิโลเมตร ตูน บอดี้สแลม ระบุว่า จะใช้วันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันหยุดในการวิ่งชดเชย เพื่อเก็บระยะทางให้ได้ตามกำหนด

สำหรับอาการปวดหลังของหนุ่มตูน ที่กำเริบขึ้นมาในวันนี้ ทีมแพทย์ผู้ดูแลระบุว่า เกิดจากการเดินเป็นระยะทางยาว และการเอี้ยวตัว รวมถึงการก้ม การย่อตัว และการอุ้มเด็ก หลังจากนี้จะดูแลตูนอย่างใกล้ชิดและอาจต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการทักทายประชาชน และแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่หนุ่มตูนก็ยังยืนยันว่าจะวิ่งชดเชยระยะทางที่จากหายไปในวันพรุ่งนี้

นอกจากนี้ ทีมงานของหนุ่มตูน ขอความร่วมมือประชาชนทุกคนในพื้นที่ที่มีการวิ่งผ่าน ให้ประชาชนอย่าพยายามดักรอเซลฟี่ระหว่างทาง เพราะนอกจากจะทำให้การวิ่งไม่ได้ระยะทางที่กำหนดแล้ว ยังทำให้หนุ่มตูนเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ และอาจเกิดอันตรายต่อขบวนวิ่งรวมถึงอันตรายบนท้องถนน จึงอยากแนะนำให้ประชาชนไปรอหนุ่มตูนที่บริเวณจุดเช็คพ้อย หรือ จุดพัก ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 จุดในแต่ละวัน

ทั้งนี้ นายอทิวราห์ ได้กล่าวขอบคุณประชาชนทุกคนที่มาร่วมกิจกรรม มาร่วมวิ่งตั้งแต่จุดสตาร์ทรวมถึงร่วมบริจาคจนยอดเงินทะลุ 70 ล้านภายใน 4 วัน พร้อมบอกว่า การเห็นรอยยิ้มของทุกคนในพื้นที่ และการเห็นผู้คนออกมาต้อนรับและบริจาคเงิน เด็กออกมามีส่วนร่วมในกิจกรรม เป็นภาพที่สวยงามมากเกินกว่าที่จินตนาการไว้
 

ก้าวคนละก้าว

พูดคุยกับพี่ตูนหลังการวิ่งวันที่ 4 #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

Posted by ก้าว on Saturday, 4 November 2017


ภาพและวิดีโอ : แฟนเพจก้าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ