ตำรวจเร่งตามตัวกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายอริในห้องฉุกเฉิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัญหาวัยรุ่นก่อเหตุวิวาทยังคงเกิดขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน บุกเข้าไปทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกระทุ่มแบน เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี 

วันนี้ (6 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งประมาณ 3-4 คน ช่วยกันพาเพื่อนที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ ส่งเข้ารักษาตัวในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังพาผู้บาดเจ็บเข้าไปในห้องฉุกเฉิน มีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งประมาณ 10 คนวิ่งตามเข้ามาในโรงพยาบาล พยายามชกต่อย และบางคนใช้ไม้เบสบอลทุบตี สร้างความตกใจและหวาดกลัวให้กับแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยภายในห้องฉุกเฉินอย่างมาก จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้วิ่งออกมาด้านหน้าโรงพยาบาล และยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด ก่อนจะหลบหนีไป

จากการตรวจสอบถนนด้านหน้าโรงพยาบาล พบกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตรตกอยู่ ประมาณ 12 นัด  การสอบสวนทราบว่าทั้งสองกลุ่มมีเรื่องวิวาทกันมาก่อน จึงนัดเคลียกันแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ และเกิดเหตุบานปลาย เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำพยาน พร้อมรวบรวมหลักฐาน โดยเฉพาะภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี  

ขณะที่ พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รรท.ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ยืนยันว่า ตอนนี้รู้ตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้และขอเวลาให้ตำรวจทำงานก่อน คาดว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ