สุราษฎร์ธานี เตรียมพร้อมรับมืออิทธิพายุดีเปรสชั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เตรียมความพร้อมรับมือกับอิทธิพลของดีเปรสชั่น ที่คาดการณ์ว่าจะขึ้นฝั่งในวันนี้ โดยผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ติดตามความพร้อมเครื่องสูบระบายน้ำ เตรียมพร้อมรับมือหากเกิดสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่

วันนี้ (7 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมคณะ ลงพื้นที่ ในหลานอำเภอของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตรวจสอบความพร้อมเครื่องระบายน้ำตามสถานีต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมช่วยเหลือประชาชน และพื้นที่การเกษตร หากได้รับผลกระทบจากภาวะน้ำท่วม สำหรับสถานการณ์ขณะนี้ พบว่า มีพื้นที่การเกษตรกว่า 70 ไร่ ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมแล้ว หลังระดับน้ำในแม่น้ำตาปี เพิ่มสูงขึ้น จนล้นเข้าท่วมพื้นที่การเกษตร ส่วนใหญ่เป็นผักสวนครัว เช่น ถั่วฝักยาว แตงกวา และ มะละกอ

โดยข้อมูลจาก สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำและการเกษตร จังหวัดสุราษฎร์ธานี คาดการณ์ว่า พายุที่กำลังจะเข้า มีทิศทางขึ้นฝั่งบริเวณจังหวัดชุมพรและประจวบคีรีขันธ์ สอดคล้องกับข้อมูลของกรมอุตุนิยมวิทยา ที่ประกาศเตือนให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวเตรียมพร้อมรับมือกับอิทธิพลของพายุลูกนี้

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ