"ยู 19 ไทย" ชนะ "มองโกเลีย" 5-2 รอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช้างศึกเยาวชน 19 ปี ไทยฝ่าหิมะที่มองโกเลีย เอาชนะ เจ้าถิ่น 5-2 เก็บ 6 แต้มเต็มในการลงเล่นรอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกมในกลุ่ม ไอ นัดที่ 2 ยู 19 ปีไทย พบกับ ยู 19 ปี มองโกเลีย เจ้าภาพ มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส โค้ชทีม 19 ปีไทยยังจัดทัพชุดใหญ่โดยยึด 11 ตัวจริงจากเกมแรก นำโดย สิทธิโชค ภาโส ที่ทำแฮตทริกมาในเกมแรก ซึ่งตามฟอร์มทีมไทยเหนือกว่า ชนะ มองโกเลีย 5-2 สิทธิโชค ภาโส เหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกมนี้

ขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา จ่าย 3 ยิง 1 ทีมไทย เก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดเท่ากับญี่ปุ่น แต่ประตูได้เสียเป็นรอง จึงอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ไอ  ซึ่งนัดต่อไป ไทยจะแย่งแชมป์กลุ่มกับ ญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 8 พ.ย. เวลา 11.00 ตามเวลาในไทย 
 
“แข้งสาวไทย” รายงานตัวซ้อมเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียปีหน้า
 
ส่วนนักเตะทีมชาติไทยเมื่อวานนี้รายงานตัวครบ ขาดเพียงกัญญาณัฐ เชษฐบุตร เยาวชน 19 ปีที่เจ็บข้อเท้าต้องถอนตัว นักเตะทั้งหมดเก็บตัวฝึกซ้อมที่ กกท.โดยในช่วงแรก โค้ชหนึ่งฤทัย จะไม่วางโปรแกรมซ้อมหนักให้นักเตะ เพราะส่วนใหญ่ล้าจากการเล่นบอลลีกให้สโมสร แต่จะค่อยๆ เพิ่มความต่อเนื่องเพราะทีมฟุตบอลหญิงมีคิวลงอุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ตามปฏิทินฟีฟ่า

รายการสำคัญในปีหน้าที่ทีมชุดนี้จะต้องลงชิงแชมป์เอเชียที่เดือน เม.ย. ปีหน้าที่จอร์แดน รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพื่อคัดเอา 5 ทีมจากเอเชียไปชิงแชมป์โลกที่ฝรั่งเศส

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ