"ตูน บอดี้สแลม" หยุดวิ่ง 1 วัน ยกย่องแพทย์-พยาบาลฮีโร่ตัวจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตูน บอดี้สแลม หยุดพักวิ่ง โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ 1 วัน ขณะที่เมื่อวานที่ผ่านมา ได้กล่าวยกย่อง แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน คือฮีโร่ตัวจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ วันนี้ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้หยุดพักการวิ่ง 1 วัน ขณะที่เมื่อวานที่ผ่านมา ตูน บอดี้สแลม แวะทำกิจกรรมมอบทุนการศึกษาโรงเรียนปากระวะ อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนชั้นป.6 จำนวน 2 คน ทุนละ 1 หมื่นบาทจากเงินส่วนตัว  และกล่าวถึงสาเหตุที่เลือกให้ทุนแก่เด็กนักเรียน เนื่องจากสมัยเด็กๆ ฝังใจเรื่องเพื่อนคนหนึ่งซึ่งเรียนเก่งมากแต่ไม่มีโอกาสได้เรียนต่อ จึงอยากสร้างโอกาส และได้มอบเงินอีก 5 หมื่นบาทจากโครงการก้าวคนละก้าวให้โรงเรียนรวมถึงมอบอุปกรณ์กีฬาแก่นักเรียนด้วย 

พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณคนทุกคนที่ร่วมกันก้าวด้วยการบริจาค และต้องขอโทษที่ไม่สามารถร่วมถ่ายรูปกับทุกคน และไม่สามารถไปรับบริจากถึงมือได้ทุกคน พร้อมทั้งกล่าวยกย่อง แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน คือฮีโร่ตัวจริง ส่วนตนนั้นป็นเพียงสะพาน ที่เชื่อมโยงน้ำใจคนไทยเท่านั้น 

ส่วนยอดเงินบริจาคล่าสุดจำนวน 158 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลา 19.00 น. ทางทีมงานจะมีการไลฟ์สดความเคลื่อนไหวของตูน ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ก้าว และ เว็บไซต์ www.kaokonlakao.com 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ