จับแก๊งค้ายาเสพติดพบโยงเหตุไม่สงบภาคใต้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป.ป.ส. จับผู้ต้องหาขบวนการค้ายาเสพติดได้พร้อมของกลางจำนวนมาก และยังพบว่าหนึ่งในผู้ต้องหา มีความเชื่อมโยงกับขบวนการก่อความไม่สงบ ใน จังหวัดชายแดนใต้

วันนี้ (11 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยาบ้า 2 แสนเม็ด และไอซ์ 81 กิโลกรัม ล็อตนี้เป็นของกลาง ที่เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส.ยึดไว้ได้จากการขยายผลจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ ที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ขณะลำเลียงยาเสพติดจำนวนนี้ไปเก็บไว้ที่บ้านพักเพื่อเตรียมส่งไปประเทศเพื่อบ้าน โดยศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการ ป.ป.ส. เปิดเผยข้อมูลยาเสพติดทั้งหมดนี้ เป็นของข่ายนายซูการนัง แกมะ ซึ่งถูกจับกุมได้พร้อมพวกรวม 5 คน และยังมีข้อมูลจากฝ่ายความมั่นคงระบุว่า  1 ในผู้ต้องหากลุ่มนี้ เป็นฝ่ายปฏิบัติการที่คอยลงมือก่อเหตุไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้  แต่ยังไม่พบว่าเงินจากการค้ายาเสพติดนี้ เชื่อมโยงกับการก่อเหตุไม่สงบ

รายงานของ ป.ป.ส. ระบุว่า นายซูการนัง แกมะ เป็นหัวหน้าขบวนการค้าขยาเสพติดกลุ่มนี้ ทำที่รับจ้างขนยาเสพติดข้ามประเทศ โดยเจ้าหน้าที่ติดตามความเคลื่อนไหว ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพพร้อมระบุว่าได้รับค่าตอบแทน ราว 6 แสนบาท จากนายจ้างในประเทศเพื่อนบ้าน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ