"ตูน บอดี้สแลม"  รับเงิน 16 ล้าน ท่ามกลางคนนครศรีฯ ต้อนรับคับคั่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตูน บอดี้สแลม รับมอบเงิน 16 ล้านบาท อย่างเป็นทางการ จากผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นตัวแทน ของนายจิมมี่ ชวาลา ท่ามกลางบรรยากาศตอนรับอย่างคับคั่งที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตูน บอดี้สแลม รับมอบ ตั๋วแลกเงินจากนายจำเริญ  ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นตัวแทนชาวนครศรีธรรมราชส่งมอบเงิน จำนวน 16 ล้านบาท ให้กับโครงการก้าวคนละก้าว ของตูน ซึ่งเป็นเงินบริจาคที่นายจิมมี่ ชวาลา  ตั้งใจสมทบทุนมอบให้

สำหรับจุด นี้เป็นจุดวิ่งจบเซ็ตที่ 2  ของตูน บอดี้สแลม วันนี้  ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ที่มาเฝ้ารอให้กำลังใจที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อย่างคับคั่ง โดยตั้งแต่ช่วงเช้า ตูน บอดี้สแลม ออกสตาร์ทวิ่งจากที่ว่าการ อ.เฉลิมพระเกียรติ วิ่งเข้าสู่ตัวเมืองนครศรีธรรมราช จบเซตแรกที่โรงพักชะเมา เซต 2 วิ่งมายังวัดพังสิงห์ ซึ่งขบวนวิ่งของชาวนครศรีธรรมราชที่ออกมาวิ่งรับตูน บอดี้สแลม  มีความยาวนับร้อยเมตร แม้ว่าวันนี้จะมีฝนตกลงมาเป็นระยะๆ แต่พี่น้องชาวนครศรีธรรมราชก็ยังออกมาต้อนรับหลังจากวิ่งจบเซ็ตที่ 2 วิ่งออกเซ็ตที่ 3 มุ่งหน้าจบเซ็ทที่บริเวณวัดพระมหาธาตุ 

ส่วนการวิ่งเซตที่ 3 จากวัดพังสิงห์ไปยังวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง ก่อนออกวิ่งเซ็ตที่ 4  จากวัดพระมหาธาตุ- ค่ายวชิราวุธ และเซ็ตที่ 5 เซทสุดท้าย ค่ายวชิราวุธ (กองทัพภาคที่ 4) – บ้านหน้าทับ เข้าเขต อ. ท่าศาลา และจะพัก 1 คืนที่นี้ ส่วนยอดเงินบริจาคขณะนี้ พุ่งสูงกว่า 183  ล้านบาท แต่ยอดนี้ยังไม่รวมกับเงินของนายจิมมี่ ที่ มอบให้ 16 ล้านบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ