รวบ! คนร้ายฆ่าโหดหญิงพม่าทิ้งจุดชมวิวเกาะสมุย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุฆ่าโหดหญิงพม่าบนจุดชมวิวเกาะสมุย พบเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต รอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวช


จากกรณีพบศพหญิงสาวสัญชาติพม่า ถูกฆาตกรรมบริเวณจุดชมวิวลาดเกาะ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นบริเวณที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ นิยมมาถ่ายรูป ล่าสุด ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต


หลังจากการลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ เพื่อเตรียมแกะรอยผู้ก่อเหตุดังกล่าวที่จะเชื่อมโยงไปถึงคนร้าย ระหว่างนี้ นางสาวสัญชาติพม่า พนักงานโรงแรมแห่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายผู้ชาย และเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต โดยให้การถึงคืนก่อนเกิดเหตุ ได้ชวนผู้ตายไปนั่งที่ร้านหมูกระทะ ใกล้บ้านพัก และได้กลับมาส่งผู้ตาย ที่ห้องพักของผู้ตายหลังกินหมูกระทะเสร็จ ขณะนั่งในร้านก็พบว่า มีชายสัญชาติพม่า 4 คน ได้เข้ามาจีบผู้เสียชีวิตและขอเบอร์โทรศัพท์ไปด้วย


ขณะที่ ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากข้อมูลของกล้องวงจรปิดพบว่า นางสาวฝน เข้าไปซื้อเครื่อง
ดื่มชูกำลังจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งเครื่องดื่มขวดดังกล่าว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่เชื่อว่า การเข้าให้ปากคำเพื่อกลบเกลื่อนความผิด จึงได้สอบสวนเป็นเวลานานหลายชั่วโมง กระทั่งนางสาวฝน ยอมรับเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะไม่พอใจที่ผู้เสียชีวิต มาชอบน้องชาย ทำให้เกิดความหึงหวง และโมโห จึงจ้างวาน เพื่อนอีก 2 คน ก่อเหตุดังกล่าว


ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด และวันนี้ (24ก.พ.)เตรียมแถลงข่าวการจับกุม และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะเดียวกัน ตำรวจจะรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชอีกครั้งว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ