"ซิโก้"เรียก 3 นักเตะลูกครึ่ง ติดทีมชุดปรีโอลิมปิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติปากีฯ ทั้ง ออกัส เลาหประเสริฐ เชื้อสายไทยสวีเดน, ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร เชื้อสายไทย-สวิส-ลาว และ ทริสเเตง สมชาย โด เชื้อสายไทยฝรั่งเศส


ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ประกาศรายชื่อ 26 นักเตะชุดปรีโอลิมปิกเกมส์ที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ ปากีสถาน ซึ่งมีนักเตะจากทีมบีอีซี เทโร ติดทีมมากถึง 8 คน นำโดย เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา อดิศร พรหมรักษ์ ธนบูรณ์ เกษารัตน์


รวมถึงนักเตะจากทีมอื่นอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ สุริยา สิงห์มุ้ย นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ภิญโญ อินพินิจ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ 3 นักเตะลูกครึ่งอย่าง ออกัส เลาหประเสริฐ เชื้อสายไทยสวีเดน ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร เชื้อสายไทย-สวิส-ลาว และทริสแตง สมชาย โด เชื้อสายฝรั่งเศส เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับทีมชาติไทยชุดนี้


เกมอุ่นเครื่องระหว่างไทย พบ ปากีสถาน จะมีขึ้นในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนจะตัดรายชื่อให้เหลือ 23 คน ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ เพื่อลงแข่ง ฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 23-31 มีนาคมนี้ ซึ่ง ไทย เป็นเจ้าภาพ อยู่ กลุ่มจี ร่วมกับ เกาหลีเหนือ กัมพูชา และฟิลิปปินส์ เพื่อคัดเอาแชมป์กลุ่ม 10 ทีม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 5 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายกับกาตาร์ ชาติเจ้าภาพในช่วงต้นปีหน้า รวมทั้งหมด 16 ทีม ก่อนจะคัดให้เหลือ 3 ทีมสุดท้าย เป็นตัวแทนจากเอเชีย ไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ที่บราซิลต่อไป


ไทยจะเตะรอบคัดเลือกเกมแรก พบ กัมพูชา ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ นอกจากนั้น ซิโก้ ยังเตรียมเรียก ธีราทร บุญมาทัน กับ ธีรศิลป์ แดงดา ติดทีมชาติชุดใหญ่ เตะเกมอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 26 มีนาคม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ