เร่งตามล่าตัวคนร้ายปล้นทองคำหนัก 607 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งแกะรอยเส้นทางหลบหนีของ 3 คนร้าย ที่ใช้อาวุธปืนบุกปล้นทองคำน้ำหนักถึง 607 บาท จากร้านทองในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบเบาะแส    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะที่คนร้าย 3 คน แต่งชุดดำ และสวมหมวกกันน็อคสีดำ บุกเข้าปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้ากลางเมืองชลบุรี ก่อนขับรถจักรยานยนต์ 2 คันหลบหนีไปบนถนนสุขุมวิท โดยคนร้ายกวาดเอาทองคำรูปพรรณไปทั้งหมด 607 บาท รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท  สร้างความตกใจให้กับพนักงานในร้านอย่างมาก การตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี พบคนร้ายขับไปยังเส้นบาสพาสเลี่ยงเมือง ไปจนถึงทางแยกอำเภอพนัสนิคม แต่ยังไม่แน่ใจว่ามุ่งหน้าเข้าเขตอำเภอบางปะกง หรืออำเภอพนัสนิคม คาดว่าจะยังคงหลบหนีอยู่ในจังหวัดชลบุรี

เบื้องต้นชุดสืบสวนสอบสวนจังหวัดชลบุรี และตำรวจภูธรภาค 2 เข้าตรวจสอบร้านทองอีกครั้ง เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม  การตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ พร้อมสอบสวนพนักงานในร้านทุกคน

ล่าสุดพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยระบุว่า ขณะนี้การสืบสวนคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูล ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นป้ายทะเบียนจริง ซึ่งตำรวจพบเจ้าของรถจักรยานยนต์แล้ว และอยู่ระหว่างขยายผล

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ