สาวถูก “มด พระราม3” ฉุดกลางถนนปลอดภัยแล้ว ตร.ชี้ปมเหตุหึงหวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวที่ถูก “มด พระราม 3” ฉุดอุกอาจกลางถนนในเมืองระยอง และใช้มีดแทงชายหนุ่มที่มาด้วยกันจนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งถูกเผยแพร่ในคลิปดัง ล่าสุดหญิงสาวที่ถูกฉุดได้รับการปล่อยตัวแล้ว ด้านตำรวจเผยชนวนเหตุมาจากเรื่องหึงหวง

วันนี้ (3 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ที่ นายธนกฤต โพธิ์บรรจง หรือฉายา "มด พระราม3" ได้ร่วมกับเพื่อนก่อเหตุทำร้ายหนุ่มคู่อริ และฉุดอดีตแฟนสาวที่ริมถนนในตำบลมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง ก่อนนำตัวฝ่ายหญิงซ้อนรถจักรยานยนต์หนีไป ว่า ล่าสุดพันตำรวจเอก อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้นำตัวอดีตแฟนสาวไปปล่อยคืนที่หน้าบ้านพักของฝ่ายหญิงที่ย่านสาธุประดิษฐ์ ในพื้นที่กรุงเทพฯแล้ว จากการสอบสวนหญิงสาวเบื้องต้นให้การว่า นายธนกฤต ได้พาขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นรถกระบะขับมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯไปที่บ้านแม่ ซึ่งนายธนกฤต ไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และระหว่างนั้นก็ยังเจรจาขอให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนบาดแผลที่ศีรษะและร่องรอยเขียวช้ำที่แขน เกิดจากการฉุดกระชากในคืนเกิดเหตุ

สำหรับสาเหตุของเรื่องดังกล่าว จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ชนวนเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดมาจากความหึงหวง จึงขอให้นายธนกฤต พร้อมกลุ่มเพื่อนเข้ามอบตัวโดยเร็ว  แต่จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาพบว่ามีหมายจับในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่แล้ว  แม้จะไม่มอบตัวทางตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมได้ทันที

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนายธนกฤต  หรือ มดพระราม3 พร้อมกลุ่มเพื่อนได้ขับรถจักรยานยนต์มาดักรอ อดีตแฟนสาวที่จังหวัดระยองเพื่อตามให้กลับกรุงเทพฯ แต่เมื่อเห็นแฟนสาวเดินออกมาพร้อมชายหนุ่มอีกคนหนึ่งจึงเกิดความหึงหวง  จากนั้นได้เข้าไปฉุดอดีตแฟนสาวให้ขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ส่วนกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันก็เข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ชายที่อยู่กับอดีตแฟนสาว  โดยใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าท้องและลำตัว ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่บริเวณริมถนนสายเนินพยอม ตลาดมาบตาพุด  ท่ามกลางสายตาของประชาชนจำนวนมาก และหลังเกิดเหตุก็ได้มีคลิปเผยแพร่ในสื่อโซเชียล  จนทำให้กลายเป็นคดีที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ