“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งเข้าเขตกรุงเทพฯ ปชช.รอรับหนาแน่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานออกวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เป็นวันที่ 33 ล่าสุดวิ่งเข้าสู่เขตกรุงเทพมหานครแล้ว

วันนี้ (3 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศล่าสุดว่า ตลอดแนวถนนบรมราชชนนี ขาเข้ามีประชาชนจำนวนมากมารอให้กำลังใจ และร่วมบริจาคในโครงการก้าวคนละก้าว กับ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” อย่างหนาแน่น แม้วันนี้การวิ่งของ ตูน และทีมงานจะล่าช้ากว่าแผนไปบ้าง เพราะต้องมีการปรับการวิ่งให้เหมาะสม แต่ทีมงานทุกคนก็สามารถที่จะวิ่งเข้าสู่กรุงเทพมหานครได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่“ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานในโครงการก้าวคนละก้าว ซึ่งวิ่งเป็นวันที่ 33 เข้าสู่เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร ในช่วงเวลา 16.30 น. มีประชาชนหลายพันคนมารอให้กำลัง และรอร่วมกันบริจาคสมบทโครงการฯ โดยส่วนใหญ่ต่างรวบรวมเงินทำเป็นพวงมาลัย ตั้งใจที่จะมอบให้กับทีมงานตลอดเส้นทางที่วิ่งต่อเนื่องมาจากจังหวัดนครปฐมในช่วงเช้า  ขณะที่ประชาชนตัวแทนจากเขตทวีวัฒนา และเขตหนองแขมก็นำวงกลองยาวมาร้องเพลงต้อนรับทีมงานด้วย นอกจากนี้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมวิ่งเป็นระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตรเข้าสู่จุดพักที่ 4 บริเวณถนนบรมราชชนนี ช่วงกิโลเมตรที่ 14

แม้ว่าตลอดทั้งวันสภาพอากาศจะร้อน และทีมงานแจ้งว่า ตูน ได้นอนพักผ่อนเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มออกวิ่งในช่วงเวลาตี 2 แต่ก็ยังคงเห็นรอยยิ้มบนใบหน้า แม้บางช่วงจะพบว่ามีอาการเหน็ดเหนื่อยบ้าง ล่าสุดตอนนี้ ตูน และทีมงาน ยังคงพักอยู่ที่จุดพัก 4 ซึ่งเหลืออีก 22.7 กิโลเมตรที่จะเข้าสู่พื้นที่ของกรุงเทพมหานครชั้นในจากกำหนดการวิ่งวันนี้ทั้งหมด 74 กิโลเมตร

สำหรับเส้นทางการวิ่งต่อจากนี้จะใช้เส้นทางตั้งแต่ถนนบรมราชชนนีด้านล่าง เข้าสู่ถนนสิรินธร-ข้ามสะพานซังฮี้ ผ่านถนนราชวิถี-โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-วนเข้าถนนพญาไท และเข้าที่พักที่โรงแรมพูลแมนคิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ โดยในส่วนของการจัดการจราจร เจ้าหน้าที่จะมีการปิดช่องจราจรด้านในซ้ายสุด 1 ช่องจราจร และจะปิดจราจรจุดตัดแยกสำคัญ โดยเฉพาะบริเวณวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขณะที่ยอดบริจาคตอนนี้ทะลุไปกว่า 410 ล้านบาทแล้ว ส่วนแผนการวิ่งพรุ่งนี้จะงด 1 วัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ