ไฟไหม้ชุมชนวัดสังฆราชา เด็ก 4 เดือนดับคากองเพลิง 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ เพลิงไหม้ภายในชุมชนวัดสังฆราชา ซอยลาดกระบัง 3 ชาวบ้านพากันหนีตายวุ่น เจ้าหน้าที่พบเด็กทารกวัย 4 เดือน เคราะห์ร้ายถูกไฟคลอก เสียชีวิต

วานนี้ (3 ธ.ค.60) เมื่อเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในชุมชนวัดสังฆราชา ซอยลาดกระบัง 3 ถนนราดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำจากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนริมคลองมีบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลัง เพลิงกำลังลุกไหม้บ้านหลายหลังเจ้าหน้าที่ต้องระดมหัวฉีดน้ำสกัดเพลิง แต่บ้านในชุมชนสร้างจากไม้ทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว ชาวบ้านพากันหนีตายเอาตัวรอด โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปนะมาณ 2 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ จากเหตุดังกล่าวมีเด็กชายอายุ 4 เดือน ติดอยู่ในบ้านที่ถูกเพลิงไหม้ทางเจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังออกค้นหา
 

ขณะที่ นายยุทธนา วณิชพันธ์สกุล อายุ 40 ปี เป็นพ่อของเด็กกล่าวว่าตน ก่อนเกิดเหตุตนออกไปนั่งเล่นกับเพื่อนบริเวณปากซอยตั้งแต่ 16.00 น. ส่วนในบ้านมีญาติเข้าออกเป็นประจำ ขณะเกิดเพลิงไหม้มีเพียงลูกสาวคนกลางอายุ 7 ขวบ อยู่ในบ้านกับลูกชายคนเล็กที่นอนห่อผ้าอ้อมสีขาวอยู่ในห้องนอน ตนเห็นลูกสาววิ่งหนีออกมาโดยไม่อุ้มลูกชายออกมาด้วย จนจึงพยายามจะเข้าไปช่วยแต่ไม่ทันเพลิงลุกไหม้รุนแรงจนถูกเพื่อนบ้านกันตัวออกมา


จากการตรวจสอบเพลิงลุกไหม้ทั้งหมดประมาณ 18 หลัง แต่ต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ส่วนร่างของเด็กอายุ 4 เดือน เจ้าหน้าที่ค้นหาเจอแล้วโดยพบเป็นเศษใยผ้าสีขาวกองอยู่บนพื้นขี้เถ้า ส่วนร่างกายได้ถูกไฟเผาเป็นจนไม่เหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ