กองปราบฯ รวบข้าราชการ-พ่อค้า ขยายผลซื้อบริการเด็กอยุธยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบปราม ขยายผลลงพื้นที่ปฏิบัติการล้อมกรุงเก่า กวาดล้าง 14 ผู้ต้องหาตามหมายจับ ซื้อบริการเด็กหญิง อายุไม่เกิน 15 และ 18 ปี สามารถจับกุมได้ 9 คน

วันนี้ (7 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังชุดปฏิบัติการ 14 ชุด เข้าตรวจค้นเพื่อจับกุม ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 14 คน หลังมีการซื้อบริการเด็กหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี โดยปฏิบัติการครั้งนี้ เป็นการขยายผลจากเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ทางกองปราบฯ ได้ร่วมกับมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี บุกเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 15 ปี ที่ถูกอาเลี้ยงบังคับให้ขายบริการทางเพศในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งทางตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหา 2 คนไปแล้ว ได้แก่ นายวิชัย เพ็ญสวัสดิ์ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครู และน.ส.ปาวีณา ทองเชื้อ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นอาเลี้ยง โดยทั้ง 2 ผู้ต้องหา ขณะนี้อยู่ระหว่างการฝากขังต่อศาลอาญา ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ต่อมา ได้มีการขยายผลจับกุม นายอโนทัย วีระสัย อายุ 50 ปี อาชีพขับวิน จักรยานยนต์ ให้การรับสารภาพว่าเคยซื้อบริการเด็กหญิงดังกล่าวจริง ในราคาครั้งละ 500 บาท ซึ่งตนเองจะเป็นคนไปรับเด็กที่หอพัก ก่อนจะไปร่วมหลับนอนกันในโรงแรม แต่ยืนยันว่าไม่ได้ซื้อบริการผ่านแม่เล้าแต่อย่างใด ตนเองจะติดต่อกันกับเด็กทางโปรแกรมไลน์ ขณะที่จากการปฏิบัติการตั้งแต่เช้ามืดที่ผ่านมา ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 8 คน จาก 14 คน โดยจับกุมได้ในพื้นที่ อำเภอท่าเรือ , อำเภอพระนครศรีอยุธยา และพื้นที่ใกล้เคียง มีอาชีพหลากหลาย ได้แก่ เซียนพระ , นายช่างโยธาประจำสำนักงานเทศบาลแห่งหนึ่ง , ช่างทำกุญแจ ฯลฯ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ