“ตูน” วิ่งเข้าบ้านเกิดแล้ว ชาวสุพรรณฯแห่ต้อนรับอบอุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าว ได้วิ่งเข้าสู่จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ตูน บอดี้สแลม โดยท่ามกลางการต้อนรับของชาวบ้าน ทั้งในจังหวัดสุพรรณฯและจังหวัดใกล้เคียง

วันนี้ (7 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตูน บอดี้สแลม และทีมงานในโครงการก้าวคนละก้าว สามารถวิ่งทำเวลาวิ่งได้ดี เพราะออกวิ่งตั้งแต่เช้า เวลา 3.30 น. ทำให้ตอนนี้การวิ่งอยู่ในเซตที่ 3 เข้าสู่จังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเกิดของ ตูน บอดี้สแลม โดยช่วงที่ ตูน บอดี้สแลม และทีมงานในโครงการก้าวคนละก้าว วิ่งผ่านเข้าเขตจังหวัดสุพรรณบุรี ในเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากประชาชนที่มารอให้กำลังใจ ริมถนนเส้นบางบัวทอง-สุพรรณบุรี

โดยการออกวิ่งในวันนี้เริ่มขึ้นเช้ากว่าทุกวัน ตั้งแต่เวลา 3.30 น. ทำให้ทำเวลาวิ่งได้เร็วมากขึ้น วิ่งจบเซตที่ 2 ได้ก่อน 9.00 น. และกำลังอยู่ระหว่างการวิ่งในเซตที่ 3 ที่หากเป็นการวิ่งตามปกติ จะวิ่งหลังจากพักเที่ยง จึงมีโอกาสจะถึงจุดหมายปลายทางที่ปั๊ม ปตท. หลักเมือง เลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี ก่อนเวลาที่คาดไว้ที่ 21.00 น.

ทั้งนี้ไฮไลท์สำคัญในระหว่างหยุดพักวิ่ง หลังจบเซตที่ 2 ที่จุดปั๊มเอสโซ่ อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คือการนำช้าง 2 เชือก จากปางช้างอยุธยา มาโชว์สร้างสีสันให้กับประชาชนที่มารอต้อนรับ ที่ตัวของช้างยังได้วาดลวดลายเป็นภาพการ์ตูนที่เป็นสัญลักษณ์ของ ตูน บอดี้สแลม ซึ่ง ก้อย รัชวิน แฟนสาวของตูน ได้ออกมาขี่ช้าง พร้อมบันทึกภาพความประทับใจร่วมกับประชาชนที่มาให้กำลังใจด้วย

ขณะที่ระยะทางการวิ่งสะสม จากอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ล่าสุดอยู่ที่ 1,380 กิโลเมตร เกินครึ่งทางมาแล้ว ส่วนยอดเงินสมทบทุนทะลุ 600 ล้าน เข้าสู่ 700 ล้านสุดท้ายตามที่ ตูน บอดี้สแลม ตั้งเป้าเอาไว้ นอกจากนี้หลังจากวิ่งจบเซตที่ 3 ตูนบอดี้สแลมยังเตรียมจะเข้าไปมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดทรงกระเทียม ในอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี และจะวิ่งต่อไปอีก 1 เซต ไปหยุดจุดสุดท้ายที่ ปั๊ม ปตท. หลักเมือง เลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ