“ตูน” พัก1วัน ยอดบริจาค 706 ล้าน ประมูลรองเท้า 4 คู่ ทะลุ 2.5 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ ตูน บอดี้สแลม หยุดพักวิ่ง 1 วัน ก่อนเริ่มวิ่งอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ยอดประมูลรองเท้าวิ่ง 4 คู่ สูงกว่า 2,500,000 บาทแล้ว ส่วนยอดบริจาคทะลุเป้ากว่า 706 ล้านบาท

วันนี้ (10 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวิ่งระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล ของอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมคณะนักวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ในวันนี้ได้หยุดพักการวิ่ง 1 วัน และจะกลับมาวิ่งอีกครั้งในวันที่ 11 ธันวาคมนี้  ซึ่งล่าสุด ตูน พร้อมทีมงานได้วิ่งมาถึง จ.ชัยนาท แล้ว

ขณะที่การประมูลรองเท้าที่ตูนใช้วิ่งจำนวน 4 คู่ ที่มีการเปิดประมูลระหว่างวันที่ 7 – 14 ธันวาคม ขณะนี้มีราคาประมูลรวมสูงกว่า 2,500,000 บาทแล้ว ด้านยอดบริจาคล่าสุดอยู่ที่ 706 ล้านบาท และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเพจเฟซบุ๊กก้าวคนละก้าว ได้โพสต์ขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่มาร่วมบริจาค ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าพลังของการรวมกันนั้นมีอยู่จริง 

พร้อมทั้งขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน และร่วมเงินบริจาคทุกบาททุกสตางค์ ล้วนมีความหมายกับก้าวคนละก้าวและ 11 โรงพยาบาลทั้งสิ้น ซึ่งโครงการก้าวคนละก้าวจะยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ ยังมีเส้นทางข้างหน้าที่ต้องมุ่งต่อไป และในวันพรุ่งนี้คุณตูน จะวิ่งมุ่งหน้าไปตามถนนสายเอเชีย เพื่อเข้าสู่จังหวัดนครสวรรค์ ต่อไป

ขณะเดียวกันที่จังหวัดอุทัยธานี นากยกเทศบาลเมืองอุทัยธานี ได้นำทีมวิ่งรอบตัวเมืองเพื่อปลุกกระแสการออกกำลังกาย และนำทีมออกรับบริจาคเงินสมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศให้กับตูนบอดี้สแลม ตามห้าง – ร้านค้าต่างๆ  โดยมีประชาชนเข้าร่วมบริจาคกันอย่างคับคั่ง

ส่วนกระแสข่าว “ร้อง! ทั้งประเทศ บิ๊กตู่รีดภาษีพี่ตูน 7% จากเงินบริจาคก้าวคนละก้าวเข้ารัฐบาล” จากการตรวจสอบของทีมข่าว พบว่าข่าวดังกล่าวเป็นข่าวปลอมไร้ซึ่งมูลความจริง (อ่านเพิ่ม >> เตือน! “ข่าวบิ๊กตู่รีดเงินภาษีก้าวคนละก้าว” เป็นข่าวปลอมไร้มูลความจริง)

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ