ตำรวจเชื่อน่าจะมีผู้เสียหายคดี "หนอ วีระชัย" เพิ่ม แต่ไม่กล้าแจ้งความ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีอดีตดารา “หนอ วีระชัย” กับพวก แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ไปกรรโชกทรัพย์ผู้อื่น ล่าสุดขณะนี้ พนักงานสอบสวนยังไม่สรุปสำนวนคดีส่งอัยการ เพราะต้องการรอให้ผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่ม

วันนี้ (13 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าในการดำเนินคดี หนอ หรือนายวีระชัย อดีตดารา กับพวกรวม 3 คน ที่แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ไปกรรโชกทรัพย์ผู้เสียหาย ตอนนี้ผู้ต้องหาทั้งหมดยังไม่ได้รับการประกันตัว โดยฝากขังผัดแรกอยู่ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ขณะที่ พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม บอกว่า พนักงานสอบสวนยังไม่ส่งสำนวนต่ออัยการ เพราะยังรอเวลาที่อาจจะมีผู้เสียหายเพิ่มเติมเข้ามาแจ้งความอีก แต่ตอนนี้อาจจะยังไม่กล้า เนื่องจากผู้เสียหายที่แก๊งนี้เลือก มักมีประวัติต้องโทษในคดียาเสพติด ทั้งนี้แม้ตัวหนอ วีระชัย จะให้การในชั้นสอบสวนว่าทำครั้งแรก แต่ที่ผ่านมามีผู้เสียหายในท้องที่สน.คันนายาว เข้าชี้ตัวและแจ้งความเพิ่มเติม จึงเป็นอีก 1 สาเหตุที่ตำรวจไม่เชื่อคำสารภาพของผู้ต้องหา และเชื่อว่าจะยังมีผู้เสียหายรายอื่นอีก

ส่วนคำสารภาพของหนอ วีระชัย ว่า เปิดบริษัทนักสืบเอกชน ซึ่งผู้เสียหายสงสัยว่า อาจใช้ วิชาชีพนี้ เข้าไปล้วงข้อมูลประวัติของผู้เสียหาย ในทะเบียนประวัติอาชญากรหรือทะเบียนราษฎร์หรือไม่ ตำรวจยังไม่นำสืบ เพราะความผิดสำเร็จแล้วขณะที่ การหาวัตถุพยาน ที่ผู้ต้องหาอ้างว่า นำปืนลูกซองที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้งที่แม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงสะพานนวลฉวี ขังหวัดนนทบุรี นักประดาน้ำค้นหาแล้วไม่เจอ ทางผู้กำกับการ สน.สายไหม บอกว่า ไม่จำเป็นต้องหาซ้ำ แค่รอผลพิสูจน์ปืนของกลางที่ยึดได้ก็น่าจะมีน้ำหนักมากพอในการสั่งฟ้อง โดยสำนวนจะส่งให้อัยการตรวจก่อนสิ้นเดือนนี้แน่นอน

 

ขอบคุณภาพจาก Nuttapong Jitsaguan

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ