“ประวิตร” ประชุม กอ.รมน. งดแจงปม “แหวนเพชร-นาฬิกาหรู”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การปรากฏภาพนาฬิกาหรู คล้าย “ริชาร์ด มิลด์” รุ่น RM011 หรือ RM055 อีก 1 เรือน บนข้อมือ พลเอกประวิตร ซึ่งเป็นคนละรุ่นกับที่สวมใส่ ในวันถ่ายภาพหมู่ ครม.ประยุทธ์ 5 ทำให้ นายศรีสุวรรณ จรรยา เตรียมยื่น ป.ป.ช. ตรวจสอบทรัพย์สินเพิ่มเติม ขณะที่ พลเอกประวิตร วันนี้ ยังคงไม่ตอบคำถามใด ๆ

วันนี้ (14 ธ.ค.60) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าประชุมกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร หรือ กอ.รมน. ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ยังคงไม่พูดคุย หรือตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน ที่มารอสอบถามความคืบหน้าการทำเอกสารชี้แจงการครอบครอบแหวนเพชร และนาฬิกาหรู ยี่ห้อ ริชาร์ด มิลด์ ที่ต้องส่งให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ภายใน 30 วัน ซึ่งวันนี้นับเป็นวันที่ 7 แล้วที่พลเอกประวิตร ยังไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน หลังให้ข่าวครั้งสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยระบุว่า จะชี้แจงข้อมูลเรื่องนี้ต่อ ป.ป.ช. เท่านั้น

ขณะที่การปรากฏภาพนาฬิกาหรูหน้าปัดสีเหลี่ยม สีดำ ขอบหน้าปัดสีแดง คล้าย “ริชาร์ด มิลด์” อีก 1 เรือน ที่คาดว่าเป็นรุ่น RM011 หรือ RM055 บนข้อมือ พลเอกประวิตร ซึ่งเป็นภาพที่กรมประชาสัมพันธ์บันทึกไว้ ขณะที่ไปออกงานมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เป็นลูกของเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา หลังภาพนี้ถูกแชร์ต่อในสื่อออนไลน์ นายศรีสุวรรณ จรรยาเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เตรียมเดินทางไปยื่น ป.ป.ช. ตรวจสอบการถือครอง นาฬิการิชาร์ดมิลด์ อีก 1 เรือน ของ พลเอกประวิตร ในวันพรุ่งนี้ โดยนายศรีสุวรรณ มองว่า การครอบครองนาฬิการาคาหลักล้านบาท โดยไม่ปรากฎในรายการทรัพย์สินที่แจ้งต่อ ป.ป.ช. อาจเข้าข่ายจงใจปกปิดทรัพย์สิน และร่ำรวยผิดปกติได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ