ไม่รอด “ท็อป ฮาวดี้” มือไลฟ์สดเผาบ้านถูกฝากขัง ไร้ญาติประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก หรือฉายา “ท็อป ฮาวดี้” เผาบ้านลูกหนี้ ล่าสุดตำรวจนำตัว “ท็อป ฮาวดี้” ฝากขังศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว แม้เจ้าตัวอ้างว่าเผาบ้านเพื่อน เป็นเพียงหยอกล้อ และทำลงไปไม่ได้คิดจะเผาจริงจัง

วันนี้ (15 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาทิตย์ จักรคุ้ม หรือ “ท็อป ฮาวดี้” หนุ่มชาว อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ชายไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถูกพนักงานสอบสวน สภ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ คุมตัวพร้อมคู่หู นายคมสัน พรมสุรินทร์ ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปในวันก่อเหตุ ส่งฝากขังศาลจังหวัดบุรีรัมย์ไปพร้อมกัน โดยนายอาทิตย์ มีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ตอบคำตามใดๆต่อสื่อมวลชน ส่วนนายคมสัน มือถ่ายคลิปมีสีหน้าที่ค่อนข้างเครียด แม้ปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของนายอาทิตย์ ระบุว่าในวันเกิดเหตุก็พยายามห้ามปราม และพยายามออกหนีห่างช่วงที่เผาบ้านเพราะไม่อยากมีส่วนร่วม  

ส่วนฝ่ายคู่กรณี ลูกชายเจ้าของบ้าน นายวรายุทธ โพธิ์เงิน เพื่อนของ “ท็อป ฮาวดี้” วันนี้ได้กราบขอโทษทางครอบครัวพร้อมเปิดใจว่า ยืมเงินไปจริง แต่แค่ 10,000 บาท ไม่ใช่ 100,000 บาท ตามที่นายอาทิตย์กล่าวอ้าง และไม่ได้คิดจะเบี้ยวแต่ยังไม่ถึงกำหนดจ่ายคืนตามที่สัญญากันไว้

ด้านคดีความ พ.ต.อ.สัมภาษณ์  ศรีจันทึก ผู้กำกับการ สภ.แคนดง ระบุว่าเบื้องต้นแจ้งเพียงข้อหาเดียวคือ “ร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์” ส่วนกรณีที่จะเข้าข่ายกระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่นั้น ต้องมีการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนการยื่นขอประกันตัวต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาล จนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติยื่นประกันตัวทั้งสองคน 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ