แฟนคลับร่วมเคลื่อนศพ “คิม จง-ฮยอน” ก่อนประกอบพิธีฝัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนคลับร่วมพิธีเคลื่อนย้ายศพ “คิม จง-ฮยอน” นักร้องวง SHINee ก่อนประกอบพิธีฝัง 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ครอบครัว เพื่อนศิลปิน และแฟนคลับจากทั่วโลก เดินทางมาร่วมพิธีเคลื่อนย้ายศพของ "คิม จง-ฮยอน" นักร้องนำวงบอยแบนด์ "ชายนี่ (SHINee)" ออกจากศูนย์การแพทย์อาซัน ในกรุงโซลของเกาหลีใต้ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

โดยในพิธี พี่สาวของจง-ฮยอน เป็นผู้ถือภาพของน้องชาย ขณะที่ มินโฮ เพื่อนร่วม SHINee เป็นผู้ถือป้ายชื่อ ส่วนสมาชิกของวงที่เหลืออีก 3 คน พร้อมด้วยสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ เป็นผู้แบกหีบศพ

สำหรับร่างของ จง-ฮยอน ได้ถูกนำไปฝังในสุสาน ซึ่งไม่มีการเปิดเผยสถานที่ต่อสาธารณชน ในพิธีที่จัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวโดยมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น

ส่วนที่ประเทศไทย เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา กลุ่มแฟนคลับกว่า 1,000 คน ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย “จง ฮยอน” ที่จัดขึ้นที่วัดสุทธิวราราม ถนนเจริญกรุง โดยมีการวางดอกกุหลาบสีขาวหน้ารูปถ่ายของจงฮยอนตามแบบฉบับของศาสนาคริสต์  นอกจากนี้ ยังมีการเขียนจดหมายและข้อความบนกระดาษโน้ต ระบุความรู้สึก และอำลาเป็นครั้งสุดท้าย  ก่อนจะทำพิธีทางศาสนาพุทธ และนำสิ่งของที่เป็นตัวแทนของจงฮยอน ใส่ไว้ในตู้บรรจุอัฐิแก้วจำลอง เก็บรักษาไว้ที่วัดสุทธิวราราม

สำหรับ คิม จง-ฮยอน ถูกพบหมดสติในห้องพัก ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยตำรวจสันนิษฐานว่า นักร้องวัย 27 ปี จงใจรมควันพิษเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งมีสาเหตุมาจากภาวะซึมเศร้า

 

ภาพ : Reuters

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ