ฝ่ายปกครองงัดหลักฐาน อ้าง 2 สามีภรรยา ส่อแจ้งความเท็จถูก 4 อส.รุมโทรม-ทำร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดี 2 สามีภรรยา แจ้งความกล่าวหา 4 อาสาสมัครรักษาดินแดนลพบุรี ทำร้ายร่างกายและรุมโทรม ภายในค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม อาจกลายเป็นการแจ้งความเท็จ เมื่อฝ่ายปกครองมีหลักฐาน อ้างไม่พบเหตุการณ์ตามที่แจ้งความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอกสารลงนามนายสุปกิต โพธิ์ปภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ชี้แจงกรณี 2 สามี-ภรรยา กล่าวหา 4 อาสาสมัครรักษาดินแดนลพบุรี ทำร้ายร่างกายและรุมโทรม และขณะทั้ง 4 คน ทำหน้าที่เป็นครูประจำค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ในวันที่ 11 ธันวาคม ไม่พบเหตุการณ์ตามที่สองสามีภรรยาแจ้งความไว้ ขณะที่นายแปลก เทพรักษ์นายอำเภอเมืองลพบุรี เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมการหายตัวไปของทั้งคู่ อาจเป็นการแจ้งความเท็จ  รวมถึงสถานที่เกิดเหตุเป็นวัด จึงไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุรุมโทรมได้ หากผลแพทย์ไม่พบร่องรอยการรุมโทรม จะแจ้งความดำเนินคดีกลับทันที

ทีมข่าวพีพีทีวีไปตรวจสอบที่บ้านแม่ของผู้กล่าวหา หลังทั้งคู่หายตัวไปจากบ้านเช่า ตั้งแต่เช้าวันที่ 22 ธันวาคม พบน้องสาวอยู่ที่บ้าน เธอให้ข้อมูลว่า พี่สาวโทร.กลับมาสอบถามแม่ว่าให้ข้อมูลอะไรกับผู้สื่อข่าวหรือไม่ และคนในครอบครัวไม่เชื่อว่าเธอจะถูกรุมโทรม และอาจถูกสามีบังคับให้พูด สอดคล้องกับข้อมูลของ 1 ใน อส. ที่ถูกกล่าวหา บอกว่า วันที่ 20 ธันวาคม ที่ตำรวจนำผู้เสียหายมาชี้ตัว พบว่าฝ่ายสามีคอยสะกิดและบงการให้ภรรยาชี้ตัว

นอกจากนี้ น้องสาวบอกว่า พี่สาวและสามีอาจสร้างเรื่องขึ้นมาว่าถูกรุมโทรม เพื่อให้พ้นจากการถูกควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ เพราะก่อนที่สามีจะถูกจับตัวมาที่ค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เขาถูกตรวจพบปัสสาวะสีม่วง ที่ด่านตรวจของผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งยอมรับกับครูฝึกประจำค่ายว่าใช้ยาเสพติด  ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ยังไม่สามารถติดตามสองสามีภรรยาที่กล่าวหา อส.ทั้ง 4 คนมาสอบปากคำเพิ่มเติมได้ และหากได้ผลตรวจของแพทย์ก็จะสามารถสรุปสำนวนคดีได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ