สมฉายา !! “คู่รัก นักวิ่งพันล้าน” เคียงข้างเข้าเส้นชัยจบภารกิจเบตง-แม่สาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากสมาคมนักข่าวบันเทิง ได้ประกาศ ฉายาดาราปีนี้ หนึ่งในนั้นตกเป็นของ "ตูน บอดี้สแลม" และ "ก้อย รัชวิน" กับฉายา "นักวิ่งพันล้าน" ที่วันนี้ควงคู่กันเข้าเส้นชัยจบภารกิจวิ่งจากอ.เบตง จ.ยะลา ไปอ.แม่สาย จ.เชียงรายได้สำเร็จ

วันนี้ (25 ธ.ค.60) นายอาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" และก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ควงคู่วิ่งเข้าเส้นชัย อ.แม่สาย จ.เชียงราย หลังร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล จาก อ.เบตง จ.ยะลา ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.60 กระทั่งวันนี้ก็ยังอยู่เคียงข้างกัน จนนาทีที่วิ่งถึงปลายทางแม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร รวมระยะเวลา 55 วัน



ขณะที่วันนี้สมาคมนักข่าวบันเทิง ได้ประกาศ 10 ฉายาดารา ประจำปี 2560 เพื่อเป็นการสร้างสีสันจากผลงานต่างๆ ที่เหล่าดาราที่ได้ทำมาตั้งแต่ต้นปี 2559 โดย ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่วิ่งก้าวคนละก้าว เคียงข้างนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย "อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม"  อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ในโครงการก้าวคนละก้าว ซึ่งเป็นการวิ่งระดมเงินมอบให้ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ สร้างภาพความประทับใจและรอยยิ้มของผู้คนที่มารอต้อนรับให้เห็นตลอดเส้นทาง รวมทั้งกระแสชื่นชมในความไม่มีย่อท้อ ได้ฉายา “คู่รัก นักวิ่งพันล้าน”

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ