ชาวบ้านสุดทน! โพสต์คลิปน้ำประปาสีขุ่นเหมือนโคลน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปวิดีโอลงบนเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นภาพน้ำประปาเมื่อเปิดน้ำออกมาแล้วมีสีแดงขุ่น เหมือนโคลน ซึ่งทางประปาจังหวัดตากแจ้งว่าเกิดจากท่อแตกแล้วโคลนไหลลงไปในท่อ

วันนี้ (26 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่อยู่ในพื้นที่บ้านสะแกเครือ อำเภอเมือง จังหวัดตาก ได้โพสต์คลิปวิดีโอ แล้วโพสต์ข้อความว่า “น้ำคือชีวิต กินข้าวเสร็จ ก็ล้างถ้วย ชาม” ในคลิปวิดีโอจะเห็นว่าเมื่อผู้โพสต์คลิปวิดีโอทำการเปิดน้ำ น้ำที่ไหลออกมา มีลักษณะสีที่ขุ่นแดงเหมือนโคลน ไม่สามารถนำไปอุปโภคบริโภคได้

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวยังมีการลงคลิปวิดีโออีก 1 คลิป ที่เป็นภาพของการเปิดน้ำลงในกะละมัง จะเห็นสีชัดเจนเลยว่าขุ่นแดง โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าให้ผู้โพสต์คลิปวิดีโอ แจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงให้เข้ามาดำเนินการแก้ไข และจากกรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ประจำจังหวัดตาก ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ติดต่อสอบถามไปที่ประปาจังหวัดตาก ได้คำตอบว่าต้นเหตุจากน้ำประปาเป็นสีโคลน ตามคลิปวิดีโอนั้น เกิดจากท่อน้ำประปาท่อหลักของหมู่บ้านสะแกเครือ อำเภอเมือง จังหวัดตากนั้น ได้แตกหักบางส่วน ทำให้น้ำโคลนบริเวณรอบๆ ท่อไหลลงในท่อ จนกลายเป็นสีโคลน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ