“เสก โลโซ” โพสต์แจงยิงปืนขึ้นฟ้า อ้างเจ้าอาวาสบอกเป็นการ “ยิงสลุต”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องชื่อดัง “เสก โลโซ” โพสต์ข้อความกรณีเกิดการวิพาษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในการยิงปืนขึ้นฟ้าหลังแสดงคอนเสิร์ตที่นครศรีธรรมราช และมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก

วันนี้ (30 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี นายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดังไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนชักปืนยิงขึ้นฟ้า บริเวณพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในเขตวัดเขาขุนพนมจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ล่าสุด เสก โลโซ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เรื่องยิงปืนที่วัดพระเจ้าตาก โดยในภาพที่เป็นข้อความไลน์ที่อ้างว่าเป็นบทสนทนากับเจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนม ว่าชี้แจงเจ้าหน้าที่ให้แล้วว่ามาเล่นคอนเสิร์ตถวายองค์พ่อตากสิน และการยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นการยิงสลุตถวายพระองค์ท่านด้วยความจงรักภักดี หลังจากแสดงคอนเสิร์ตการกุศลในวาระครบรอบ 250 ปี

พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช บอกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ “เสก โลโซ ” แล้ว หลังสอบปากคำพยานหลายปาก และพบว่ามีความผิดตามปรากฏตามคลิปอย่างชัดเจน  โดยตั้งข้อหามีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช กำชับตำรวจทั้ง 32 สถานี ห้ามไม่ให้มีการยิงปืนขึ้นฟ้าโดยเด็ดขาด หากพบความผิดซึ่งหน้าจะดำเนินการทันที

 

อ่านต่อ..ตำรวจเตรียมออกหมายจับ “เสก โลโซ” ยิงปืนขึ้นฟ้า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ