เครื่องบินเล็กตกที่คอสตาริกา ตาย 12 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเครื่องบินขนาดเล็กตกกลางป่าใน ประเทศคอสตาริกา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 12 คน ที่ส่วนใหญ่คาดว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องบินเล็กขับเคลื่อนด้วยใบพัดแบบเซสนา 208 คาราวานของสายการบิน เนเจอร์ แอร์ ซึ่งเป็นสายการบินภายในประเทศของคอสตาริกา ประสบอุบัติเหตุตกบนภูเขาใกล้กับเมืองปุนตา ไอส์ลิตา จังหวัดกัวนาคาสเตทางตะวันตกเฉียงเหนือของคอสตาริกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งลำ 12  คน ในจำนวนนี้ 10 คนคาดว่าจะเป็นผู้โดยสารชาวสหรัฐ และลูกเรือชาวคอสตาริกาอีก 2 คน โดยสภาพศพถูกไฟเผา  ขณะที่เครื่องบินเหลือแต่เศษซากกระจัดกระจายไปทั่วป่า ขณะที่สื่อท้องถิ่นของคอสตาริการรายงานว่า ผู้โดยสาร 5 คนที่เสียชีวิต มีนามสกุลเหมือนกันจึงคาดว่าจะเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

ทั้งนี้สำหรับเครื่องบินลำที่เกิดเหตุขึ้นบินมาจากสนามบินเล็กๆ ในเมืองปุนตา ไอส์ลิตา เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.ของวันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค.60 ตามเวลาท้องถิ่น หรือ ประมาณ 21.30 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย โดยประสบอุบัติเหตุตกกระแทกพื้นหลังจากขึ้นบินได้ไม่นาน ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวน ด้านสถานทูตสหรัฐประจำกรุงซานโฮเซ แถลงว่า ทราบข่าวเรื่องอุบัติเหตุเครื่องบินตกแล้วและพยายามตรวจสอบเพื่อยืนยันว่ามีชาวอเมริกันอยู่บนเครื่องด้วยหรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ