“เสก โลโซ” ขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวาย ฝากสวัสดีปีใหม่คนไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.คันนายาว นำตัว เสก โลโซ ร็อคเกอร์ชื่อดัง ส่งมอบให้แก่ตำรวจสืบสวน จ.นครศรีธรรมราช ไปดำเนินคดีต่อ ด้านเสก ได้ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ พร้อมระบุ ขอโทษประชาชนทุกคนที่ทำให้เหตุการณ์วุ่นวาย

วันนี้ (2 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว นำตัว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อคเกอร์ชื่อดัง ส่งมอบให้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จ.นครศรีธรรมราช ที่เดินทางมารับตัวเสก โลโซ ไปดำเนินคดีต่อ ที่ สภ.พรหมคีรี ตามหมายจับศาล จ.นครศรีธรรมราช ในข้อหา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดย เสก โลโซ กล่าวทักทายสื่อมวลชน พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ และระบุว่า ขอโทษประชาชนทุกคนที่ทำให้เหตุการณ์วุ่นวาย สบายดีไม่ต้องเป็นห่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลเป็นอย่างดี ฝากสวัสดีปีใหม่ให้พี่น้องคนไทยทุกคนด้วย

ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ ระบุว่า จากการตรวจค้นภายในบ้านพักของ เสก โลโซ พบเพียงอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และไม่พบยาเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งจากการตรวจปัสสาวะของเสกนั้น มีสีม่วง แต่ทางผู้ต้องหาปฏิเสธว่าเสพยา แต่เป็นผลของการกินยานอนหลับมาก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนทางเจ้าหน้าที่ นิติเวช กำลังตรวจสอบคัดแยกสารในห้องแล็ป ซึ่งหากพบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะ จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.อ.สิงห์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวพีพีทีวีว่า จะได้รับผลตรวจปัสสาวะอย่างละเอียดของนายเสกสรรค์ ในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (3 ม.ค.61) ส่วนกรณีทนายความให้สัมภาษณ์ว่านายเสกสรรค์มีอาการป่วยเป็น ไบโพล่า นั้น ยังไม่มีการยื่นหลักฐานมาให้พนักงานสอบสวนแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน สำหรับโรคไบโพล่านั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นพ.ยงยุทธ วงศ์ภิรมย์ศานติ์หัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษากรมสุขภาพจิต ได้รับข้อมูลทางการแพทย์ว่า โรคไบโพล่าคือโรคอารมณ์แปรปรวน หรืออารมณ์ 2 ขั้ว ซึ่งเกิดจากการทำงานผิดปกติของสมองส่วนควบคุมอารมณ์และเป็นโรคทางกรรมพันธุ์ ถ้าเศร้า ก็จะเศร้ามากผิดปกติ จนบางครั้งอาจสับสนว่าเป็นอาการของโรคซึมเศร้าหรือไม่ และถ้ามีอารมณ์ฟุ้งก็จะเกิดอารมณ์ตรงข้าม คิดว่าตัวเองมีพลังมากกว่าคนอื่น โดยส่วนใหญ่จะพบโรคร่วม คือพิษสุรา และติดยาเสพติด ส่วนการรักษาแพทย์จะให้ยาที่ทำให้อารมณ์คงที่ และต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ