ตำรวจพบศพสาว 18 ไลฟ์สดตกสะพานพระราม 8


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาววัยเพียง 18 ปี ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กแล้วกระโดดน้ำบนสะพานพระราม8 ของคืนวันที่ 2 ม.ค. 2561 ล่าสุดตำรวจพบศพหญิงสาวเป็นที่เรียบร้อย บริเวณท่าพระอาทิตย์

หลังจากที่หญิงสาววัยเพียง 18 ปี ได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. คืนวันที่ 1 ม.ค. บนสะพานพระราม 8 ในลักษณะคล้ายมึนเมา ก่อนปีนขึ้นไปบนสะพาน แล้วตกลงไป หลังเกิดเหตุตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบวรมงคล เข้าตรวจสอบพบบนสะพาน มีขวดสุรา โทรศัพท์มือถือ บัตรประชาชน ทราบชื่อนางสาวนิตยา สวัสดิวรรณ อายุ 18 ปี เป็นชาวจังหวัดระนอง และสิ่งของต่าง ๆ วางไว้  โดยจุดเกิดเหตุกระแสน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาแรง เจ้าหน้าที่ไม่สามารถดำเนินการค้นหาได้  ล่าสุด เมื่อวันที่ (4 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจได้พบศพนางสาวนิตยา สวัสดิวรรณ ที่กระโดดสะพานพระราม 8 แล้ว บริเวณท่าพระอาทิตย์ 
 

ขณะที่ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากที่พบศพคาดว่าจะเป็นหญิงสาวที่ไลฟ์สดจริงๆ เนื่องจากการแต่งกายเหมือนกัน ระยะเวลากระแสน้ำที่ชุดมนุษย์กบได้คำนวณ เพราะมีน้ำขึ้นน้ำลงว่าน่าจะอยู่บริเวณเกือบถึงท่าพระอาทิตย์ ศพของผู้เสียชีวิตตอนนี้รอให้ญาติมารับศพ แต่อย่างไรก็ต้องรอการพิสูจน์ยืนยันอีกครั้ง ส่วนประเด็นคนที่ไลฟ์สดจะมีความผิดด้วยหรือไม่นั้น ตอนนี้กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 สั่งการให้หาพยานเพิ่มเติม และดูจากปัจจัยหลายๆอย่างประกอบ ตอนนี้ยังรีบสรุปไม่ได้  หลังจากเกิดเหตุผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 ก็ได้สั่งการให้สายตรวจมาสำรวจและตรวจตรา แต่จะให้เฝ้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันคงเป็นไปได้อย่าง เชื่อว่าหลังจากนี้จะมีมาตรการป้องกันเหมือนเช่นสะพานพระราม9 ที่มีการทำตาข่าย โดยตำรวจจะมีการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหามาตรการในการทำตาข่าย


“ตอนนี้ต้องดูเจตนาของคนถ่าย ต้องหาพยานหลักฐานเพิ่ม ตอนนี้มันไวไปยังสรุปไม่ได้ว่าผู้หญิงรายนี้มีเจตนาตั้งใจฆ่าตัวตายหรือว่าพลัดตกลงมา ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ ขอให้พนักงานสอบสวนทำงานก่อน” รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ