วัยรุ่นลำปางตีกันเละกลางคอนเสิร์ต “ปู พงษ์สิทธิ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นลำปางก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางคอนเสิร์ต พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินเพื่อชีวิต ทำให้ต้องยุติการแสดง ด้านแฟนเพลงปีนรั้วสูงหนีตาย

วันนี้ (5 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพคลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นชาวลำปางทะเลาะวิวาท  ขณะปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินเพื่อชีวิต เล่นคอนเสิร์ตงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ภายในสนามกีฬาจังหวัดลำปาง โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชาวลำปางกว่า 1,000 คนชมคอนเสิร์ตกันอย่างเนืองแน่นเต็มด้านหน้าเวที ซึ่งในระหว่างที่ ปู พงษ์สิทธิ์  ร้องเพลงอยู่บนเวทีนั้นก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทอยู่หลายครั้งจนทีมงานของ ปู พงษ์สิทธิ์  และเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจบ้านต้องขึ้นไปยืนอยู่ด้านบนเวทีเพื่อคอยดูและสังเกตการณ์กลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะวิวาท หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้นอีกครั้งโดยได้ขวางปาสิ่งของใส่กันจนทำให้ ปู พงษ์สิทธิ์ ต้องหยุดร้องเพลงอย่างกะทันหันพร้อมประกาสว่า “พี่น้องอย่าขวางปาของเดี๋ยวจะโดนเด็กๆ” และ “พอแล้วครับค่อยๆทยอยกันกลับบ้านดูแลเพื่อนของเราด้วย” ก่อนจะเดินลงจากเวทียุติการแสดงคอนเสิร์ต จนทำให้กลุ่มแฟนเพลงที่ตั้งใจมาดูการแสดงคอนเสิร์ตต่างก็ผิดหวัง ก่อนก่อเหตุวิวาทอีกครั้ง ขณะที่แฟนเพลงบางคนต้องปีนรั้วกั้นที่มีความสูงกว่า 3 เมตรเพื่อหนีตายอีกด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปางได้ทำการจับกุมตัว นายสายฟ้า ญาณะกูล อายุ 21 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดพกสั้น หลังก่อเหตุทำร้าย นายนิกร สิทธิ์รักษ์ อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้มีวัยรุ่นอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ