ครอบครัวสาววัย 17 ถูกฆ่าตายร้องไม่ได้รับความเป็นธรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวของหญิงสาววัย 17 ปี ที่ถูกพี่ชายของแฟนหนุ่ม ฆ่าตายแบบโหดเฮี้ยม ซึ่งทางครอบครัวสงสัยการดำเนินคดีกับคนร้าย ทั้งที่ครอบครัวเชื่อว่าน่าจะมีผู้เกี่ยวข้องหลายคน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับดำเนินคดีคนร้ายเพียงคนเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของหญิงสาวผู้เสียชีวิต  ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ จังหวัดชลบุรี เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินคดีกับ นายณัฐพล ทองมีมา อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ  หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา  

  

       
เบื้องต้น นายณัฐพล ซึ่งเป็นพี่ชายของแฟนหนุ่มผู้ตาย ยอมรับว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง  ส่วนน้องชายตนที่เป็นแฟนกับผู้ตายและบุคคลอื่นๆจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องว่าไปตามหลักฐาน  ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งปัสสาวะไปตรวจที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรอการยืนยันว่าเป็นสารเสพติดหรือไม่  และทางเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวนายณัฐพล ไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษพัทยาแล้ว ส่วนจะมีคนอื่นเกี่ยวข้องอีกหรือไม่นั้นก็จะต้องสอบสวนไปตามกฏหมาย  เพราะทั้งหมดยังเป็นเยาวชน  และหากพบหลักฐานชัดเจนก็อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ