ชาวเน็ตแห่กดไลค์ ป้ายหาเสียงประธานสภานักเรียนสุดแหวกแนว!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจ ‘สภานักเรียนเฉลิมขวัญสตรี - Sapa Chalermkwansatree’ โพสต์ภาพหาเสียงของผู้ลงสมัคร ประธานสภานักเรียน ปี 2561 ของ โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี จ.พิษณุโลก ที่ความน่ารักและแปลกใหม่ สร้างความฮือฮาในโลกโซลเชียลเป็นจำนวนมาก ด้าน ประธานสภานักเรียนคนปัจจุบัน เผย รุ่นน้องปีนี้มีความสามารถ และมีความคิดที่สร้างสรรค์เป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ (6 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลแห่แชร์และกดไลค์โพสต์จากเพจเฟซบุ๊ก “สภานักเรียนเฉลิมขวัญสตรี - Sapa Chalermkwansatree” โดยภายในโพสต์มีภาพโปสเตอร์หาเสียงของผู้ลงสมัคร ประธานสภานักเรียน ปี 2561 ของ โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งแต่ละโปสเตอร์เกิดจากความสร้างสรรรค์ของนักเรียนโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี ทำให้สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก

โดยล่าสุดวันนี้ (8 ม.ค.61) นายชยพล ภู่ธนะมั่น ประธานสภานักเรียนคนปัจจุบัน โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี จังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ครูและผู้บริหารมีการสนับสนุนและส่งเสริมเรื่องของประชาธิปไตย จึงได้จัดเลือกตั้งสภานักเรียนทุกปี ซึ่งการหาเสียงนั้น ถ้าหากพรรคใดตั้งชื่อพรรคของตัวเองได้สร้างสรรค์ ก็เท่ากับว่าพรรคนั้นชนะใจนักเรียนในโรงเรียนไปแล้วครึ่งหนึ่ง ซึ่งการหาเสียงในปีนี้ ได้สร้างความตกใจให้กับตนเป็นอย่างมาก เพราะคาดไม่ถึงว่าจะทำให้เรื่องโด่งดังได้ขนาดนี้  

 

ขณะที่ต่อจากนี้ไป ก็จะให้แต่ละพรรคมีการโปรโมทพรรคของตนเอง เกี่ยวกับเรื่องของนโยบาย และวิธีการทำงาน บริเวณที่หน้าเสาธงและโรงอาหาร อย่างไรก็ตามป้ายหาเสียงในปีนี้ รุ่นน้องมีความคิดที่สร้างสรรค์อย่างมาก ซึ่งในฐานะประธานนักเรียนจึงขอชื่นชม และหวังว่ารุ่นน้องจะทำงานให้กับโรงเรียนอย่างเต็มที่

ขอบคุณรูปภาพจาก : เพจเฟซบุ๊ก “สภานักเรียนเฉลิมขวัญสตรี - Sapa Chalermkwansatree

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ