ตำรวจยศ "พ.ต.ท." ยิงตัวตายในห้องทำงาน ส่งไลน์ให้เพื่อนช่วยทำศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับกองร้อย ตชด.จังหวัดอุดรธานี ใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตายบนโต๊ะทำงาน เขียนข้อความสั่งเสียให้เพื่อนร่วมรุ่นเป็นเจ้าภาพงานศพ ขณะที่ตำรวจเร่งสอบสวนแรงจูงใจในการก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท.บรรหาร กองพิมพ์ อายุ 58 ปี ตำแหน่งผู้บังคับกองร้อย ใช้ปืนขนาด 9 มิลลิเมตรยิงของตัวเอง ยิงเข้าที่ศีรษะ พร้อมเขียนสั่งเสียถึงประธานรุ่น ร.ต.อ.มานพ  เสงี่ยมศักดิ์ และคณะกรรม ตชด. รุ่นที่ 7 ค่ายเสนีย์รณยุทธ ช่วยจัดการงานศพให้ โดยจดหมายถูกพบในโต๊ะทำงานของพ.ต.ท.บรรหาร ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุหล่นอยู่ในลิ้นชักที่เปิดออก นอกจากนี้ ยังพบจดหมายอีกฉบับที่มีข้อความว่า “รองครับ ช่วยกรุณาดูแล เงินสวัสดิการ ต่างๆ ให้กับลูกผมด้วยครับ ขอบคุณครับ” จากการสอบถามทราบว่า พ.ต.ท.บรรหารเข้ามาทำงานแต่เช้า แต่ก่อนเกิดเหตุลูกน้องจะนำแฟ้มเอกสารเข้าให้ไปเซ็น แต่พบร่าง พ.ต.ท.บรรหารเสียชีวิตอยู่ที่โต๊ะทำงาน ลักษณะมีเลือดไหลบริเวณขมับขวา จึงแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ชีพเข้าตรวจสอบ

ขณะที่ ร.ต.อ.ชำนาญ สุขีตา ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา บอกว่ามีความคุ้นเคยกับครอบครัวผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งผู้ตายเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยระบายความทุกข์ในใจให้เพื่อนฟัง แต่ช่วงปีใหม่ผู้ตายส่งข้อความเข้าไปในไลน์กลุ่มเพื่อนว่า “วันที่ 5 มกราคม ให้มาเก็บศพตนด้วย” จึงได้โทรหาเพือสอบถามแต่ผู้ตายบอกว่าไม่มีอะไร จึงคิดว่าล้อเล่น  

สำหรับเหตุจูงใจ จากการสอบถามครอบครัวของผู้ตายยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันผู้ตายยังไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน โดยไม่มีสิ่งบอกเหตุ เบื้องต้นตำรวจพิสูจน์หลักฐานร่วมกันกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ