“เอกชัย หงส์กังวาล” บุกทำเนียบมอบนาฬิกา “ประวิตร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในระหว่างการประชุม ครม. นายเอกชัย หงส์กังวาล บุกทำเนียบรัฐบาล ขอพบ พลเอกประวิตร เพื่อมอบนาฬิกา เป็นการแสดงออกสัญลักษณ์ กรณีที่ พลเอกประวิตร ถูกตรวจสอบปมแหวนเพชรและนาฬิกาหรู ขณะที่การเจรจาไม่ได้ข้อยุติ โดยนายเอกชัย ประกาศเตรียมบุกทำเนียบใหม่ในวันเด็กที่จะถึงนี้

วันนี้ (9 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ที่ นายเอกชัย หงส์กังวาล นักเคลื่อนไหว เดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิบัติงาน เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการมอบนาฬิกา กรณีที่ พลเอกประวิตร ถูกตรวจสอบปมแหวนเพชร และนาฬิกาหรู โดยวันนี้ เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากมีการประชุมคณะรัฐมนตรี แต่ถูกแต่ถูกเจ้าหน้าที่เชิญตัว ไปพูดคุยกับพลโทธนเกียรติ ชอบชื่นชม ผู้บัญชาการศูนย์รักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นตัวแทนมารับนาฬิกา แต่นายเอกชัย ปฏิเสธมอบผ่านตัวแทน พร้อมประกาศจะเดินทางมามอบนาฬิกาอีกครั้งในงานวันเด็กที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันเสาร์นี้

สำหรับนาฬิกา ที่นายเอกชัย นำมาเป็นนาฬิกาออโตเมติก ยี่ห้อ ไซโก้ ที่ซื้อไว้เมื่อปี 2547 ราคาป้ายเรือนละ 6,500 บาท ลดครึ่งราคา เหลือ 3,250 บาท ทำให้เจ้าหน้าที่ แจ้งว่านาฬิกาที่นำมาไม่สามารถมอบให้ได้ ระหว่างการเจรจาเกิดการโต้เถียงกันเล็กน้อย ก่อนยุติการพูดคุย และเดินทางกลับ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ