จ่อเพิกถอนใบขับขี่แท็กซี่ ยิงหนังสติ๊กใส่รถ “มาริโอ” หวั่นก่อเหตุซ้ำ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดี 'มาริโอ้ เมาเร่อ' พระเอกหนุ่มชื่อดัง โดนโชเฟอร์แท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่รถปอร์เช่จนกระจกแตก หลังเกิดเหตุปาดหน้ากันไปมา ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนเตรียมยื่นหนังสือถึงกรมขนส่งทางบก เพื่อขอให้เพิกถอนใบขับขี่ของโชเฟอร์แท็กซี่  เพราะเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและหวั่นไปก่อเหตุซ้ำกับผู้อื่น

วันนี้ (9 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นายมาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง  และนายอุดร สุทธิผล โชว์เฟอร์คนขับรถแท็กซี่  ตำรวจพบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีการขับรถปาดหน้ากันไปมาหลายครั้งจนทำให้แท็กซี่ไม่พอใจ  จากนั้นจึงใช้หนังสติ๊กยิงใส่กระจกของรถตัวเอง และทะลุไปโดนกระจกรถหรูมาริโอ้  แต่ดาราหนุ่มได้ยอมถอนคำร้องทุกข์โดยไม่ติดใจเอาความ         

   

ขณะที่ พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพญาไท ระบุว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างให้พนักงานสอบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด  บนท้องถนนตามจุดเกิดเหตุ  เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย  แม้ว่าดาราหนุ่มจะยอมความ แต่พนักงานสอบสวนก็จะต้องไปตรวจสอบดูว่าพฤติกรรมการขับรถของทั้ง 2 คน  ซึ่งอาจมีความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรฯ  และอาจจะต้องเรียกทั้ง 2 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง  แต่ในส่วนของนายมาริโอ้ เท่าที่พูดคุยในเบื้องต้นไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต และหากสามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ก็พร้อมที่จะเจรจา เนื่องจากรถได้รับความเสียหายเพียงแค่กระจกเท่านั้น

         


นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำหนังสือส่งไปที่กรมการขนส่งทางบก เพื่อพิจารณาพักใบอนุญาตขับขี่ของนายอุดร  โชว์เฟอร์แท็กซี่  ซึ่งจะต้องรอทางกรมการขนส่งทางบกเป็นผู้พิจารณาว่าจะพักการใช้ใบอนุญาตขับขี่หรือไม่ เนื่องจากเกรงว่าโชเฟอร์แท็กซี่จะไปก่อเหตุกับผู้ขับขี่รถรายอื่นบนท้องถนนซ้ำอีก  ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการร่างหนังสือ เนื่องจากมองว่าการใช้หนังสติ๊กยิงคนอื่นเป็นพฤติกรรมที่รุนแรง และไม่เหมาะสมที่จะขับรถแท็กซี่

        
อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และ ทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ กับโชเฟอร์รถแท็กซี่  เพื่อดำเนินคดีต่อไป  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ