ชนยับ!! ปั๊มหัวใจช่วยลุงวัย 60 ปีหลังเกิดลมชักขณะขับรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาทีชีวิตปั๊มหัวใจช่วยลุงวัย 60 ปี หลังเกิดลมชักขณะขับรถพุ่งชนรถยนต์เสียหายรวม 3 คัน

เมื่อเวลา 12.30 น วันที่ 10 มกราคม 2560 ที่สี่แยกเกาะตะเคียน ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบคนขับรถเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี อยู่ในรถยนต์มาสด้า CX-5 หมายเลขทะเบียน กค 9944 ตราด เบื้องต้นไม่ได้สติและชีพจรอ่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะ จึงนำตัวออกมาจากรถทำการปั๊มหัวใจ ก่อนที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด จะเดินทางมารับผู้บาดเจ็บรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ที่ประสบเหตุอีก 2 คัน คือ รถอีซูซุ หมายเลข บค 2505 ตราด ได้รับความเสียหายด้านข้างซ้าย เกิดจากรอยชน จากรถผู้บาดเจ็บ อีกคันเป็นรถโตโยต้า เฟอร์จูนเนอร์ สีขาว กค 3255 ตราด 

จากนั้นร้อยตำรวจเอก เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำนายทองคำ สืบสาย อายุ 70  ปี คนขับกระบะ รถอีซูซุ ทราบว่า นายทองคำ ขับจากตัวเมือง เมื่อมาถึงสี่แยกเกาะตะเคียน กำลังจะเลี้ยวเข้าถนนสายเกาะตะเคียน ปรากฏว่ารถยนต์มาสด้า ที่กำลังขับเข้าตัวเมืองตราด พุ่งเข้าชนรถยนต์ที่นายทองคำขับอยู่และรถยนต์อีกคัน ก่อนที่ลูกสาวของผู้บาดเจ็บในรถมาสด้าจะลงมาจากรถ เรียกขอความช่วยเหลือ เนื่องจากผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นพ่อ เกิดอาการลมชักขณะขับรถ จึงเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ