รถขนแรงงานต่างด้าวเสียหลักข้ามเลนชนเก๋ง เสียชีวิต 3 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระกระบะขนแรงงานต่างชาติเสียหลักข้ามเลนมาชนกับรถเก๋งที่อยู่อีกเลนหนึ่งในเส้นทางถนนนครอินทร์ ใกล้วงเวียนพระราม5 ล่าสุดตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบสาเหตุ

วันนี้ (11 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระกระบะขนแรงงานต่างชาติเสียหลักข้ามเลนมาชนกับรถเก๋งที่อยู่อีกเลนหนึ่งในเส้นทางถนนนครอินทร์ ใกล้วงเวียนพระราม5 โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยกับตำรวจว่า เห็นรถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งมาจากถนนนครอินทร์ฝั่งขาเข้า มาชนกับรถเก๋งที่อยู่ในเลนขาออกที่ขับมาตามปกติ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ารถยนต์ทั้ง 2 คันได้รับความเสียหายหนัก อุปกรณ์ก่อสร้างภายในรถกระบะกระจัดกระจายเต็มถนน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย และบาดเจ็บอีก 3 ราย เป็นแรงงานต่างชาติ ส่วนคนขับรถเก๋งที่ถูกชนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ล่าสุดตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาสาเหตุการเสียหลักของรถกระบะ โดยไม่ตัดประเด็นทั้ง ขับเร็ว หลับใน หรือเมาแล้วขับ

ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าใครเป็นคนขับรถกระบะ และมีคนไทยอยู่รถคันดังกล่าวหรือไม่ และล่าสุดเจ้าหน้าที่เคลียผิวจราจรถนนนครอินทร์ฝั่งขาออกเป็นที่เรียบร้อย สามารถสัญจรได้ตามปกติ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ