ชน 6 คันรวด กระบะวีโก้ทับรถเก๋งสปอร์ต เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 6 คันรวด บนถนนพหลโยธิน ขาเข้าเมืองสระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าเคลีย์พื้นผิวจราจร เร่งด่วน คาดสาเหตุมาจากรถกระบะ เบรกไม่อยู่ ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพรถกระบะ โตโยต้าวีโก้ สีบอร์น ทับอยู่บนรถเก๋ง ฮุนได สปอร์ตสีแดง แรงปะทะทำให้หลังคายุบ บริเวณกระจกด้านหน้าแตก  บริเวณใกล้กันมีรถกระบะ อีก 1 คัน ชนท้ายรถเก๋งสปอร์ต บริเวณด้านท้าย และยังมีเก่งนิสสัน โซฟิโรชนท้ายกระบะ  เป็นเหตุให้อุบัติเหตุรถยนต์ชนครั้งนี้รวม 6 คัน  เกิดขึ้นที่ถนนพหลโยธิน  ขาเข้าเมืองสระบุรี

จากการสอบถามนายธนเสฏฐ์  อัครประภาสิทธิ์  คนขับขี่ รถเก๋งสปอร์ต เปิดเผยว่า ขณะนั้นรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ขับตามหลังตนมา และเกิดเบรกไม่อยู่ ด้วยความเร็ว ทำให้รถยนต์ขึ้นปีนรถเก๋งของตนเอง เนื่องจากเป็นรถสปอร์ตและเตี้ย  ส่วนนายจีระศักดิ์  แก้งวังปลา ผู้ขับรถกะบะโตโยต้า เล่าว่า ตนขับมาด้วยความเร็ว 80 -100 ต่อกิโลเมตร  และเกิดเบรกไม่อยู่เนื่องจากขับรถมาในระยะกระชั้นชิดประกอบกับคันหน้าเบรกจึงเกิดไม่ทันจึงทำให้เกิดอุบัติดังกล่าว   เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งความกับนาย นายจีระศักดิ์  คนขับรถกะบะ ในข้อหาขับรถโดยประมาท  และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือทำการลากรถยนต์ที่เสียหายทั้งหมด 6 คันออกจากพื้นผิวจราจร 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ