บุกประชิด "เอกชัย" หวังทำร้าย ขณะตื้อมอบนาฬิกา "ประวิตร"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คำเตือนให้ระวัง สื่อและนักการเมือง จ้องล้มรัฐบาล ที่ พล.อ.ประยุทธ์ เขียนแจกรัฐมนตรีในที่ประชุม ครม. นัดล่าสุด พล.อ.ประวิตร รับทราบข้อความนี้แล้ว และจับตาความเคลื่อนไหวอยู่ ขณะที่ นายเอกชัย หงส์กังวาน เดินทางมาทำเนียบรัฐบาลอีกครั้ง เพื่อมอบนาฬิกาให้ และเกือบถูกทำร้ายร่างกาย แต่ตำรวจล็อกตัวไว้ทัน

วันนี้ (19 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เข้าล็อกตัว ชายสวมเสื้อสีแดง ใส่หมวกแก๊ป ที่เดินลงรถประจำทางปรี่เข้ามาหวังทำร้ายนายเอกชัย หงส์กังวาน แต่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ทัน และนำตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลดุสิต เพื่อดำเนินคดีทันที เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างนายเอกชัย ระหว่างนายเอกชัยกำลังเดินไปที่ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อขอพบ พล.อ.เอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่กำลังประชุม คณะกรรมการมรดกโลก และคณะกรรมการนโยบายและแผนการบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เพื่อนาฬิกาให้อีกครั้ง หลังพยายามมาหลายรอบ

ส่วน พล.อ.ประวิตรพยายามเลี่ยงให้สัมภาษณ์ในทุกประเด็น ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงความเคลื่อนไหวสื่อและนักการเมืองที่นายกรัฐมนตรี บอกในจดหมายที่แจกในที่ประชุม ครม. เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  ฝ่ายความมั่นคงทราบหรือไม่ว่าเป็นกลุ่มใด  พล.อ.ประวิตร ก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ดูอยู่แล้ว"

ขณะที่นายกรัฐมนตรีวันนี้ ไม่ได้ออกมาพบสื่อ หลังการประชุมคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ หรือ คนร. โดยภายหลังประชุม นายกรัฐมนตรี ใช้ทางเดินด้านหลังกลับขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ