ตร.กาญจนบุรี เตรียมเผยหลักฐานเด็ดเอาผิดคนแอบอ้างเป็นเจ้าของหวย 30 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่าผลตรวจดีเอ็นเอ และลายนิ้วมือแฝงในลอตเตอรีรางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม จะยืนยันว่า พบลายมือร้อยตำรวจโทจรูญ เพียงคนเดียว แต่..ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ระบุว่า ยังไม่สามารถพิสูจน์ความจริงได้ทั้งหมด เร็วๆ นี้เตรียมนำวัตถุพยานซึ่งเป็นหลักฐานลับชิ้นสำคัญ มาเปิดเผย เพื่อเอาผิดคนแอบอ้างเป็นเจ้าของลอตเตอรีตัวจริง

วันนี้ (20 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีการแอบอ้างเป็นเจ้าของลอตเตอรีราวัลที่ 1 หมายเลข 533726 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 มูลค่า 30 ล้านบาทวันนี้ ที่มีร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ กับ นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี แย่งชิงอ้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของรางวัลกันนานกว่า 3 เดือน

พลตำรวจตรีกฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวนคดี เผยว่า ได้รับเอกสารจากทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่ส่งผลตรวจลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอ ทั้งหมดที่อยู่ในลอตเตอรีมาให้แล้ว หลังจากนี้จะนำมาเชื่อมโยงกับหลักฐานที่ทางตำรวจมีอยู่เพื่อให้คณะกรรมการชุดตรวจสอบลงความเห็นเอาผิดคนที่แอบอ้างเป็นเจ้าของลอตเตอรี่

ส่วนที่ผลตรวจพบเพียงลายนิ้วเป็นนิ้วโป้งข้างซ้ายของร.ต.ท.จรูญ ไม่พบของครูปรีชา พลตำรวจตรีกฤษณะ ระบุว่า ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีว่าใครทำผิดได้ เพราะมีลายนิ้วมือแฝงอื่นๆอยู่ด้วย จึงต้องนำมาปะติดปะต่อกับหลักฐานอื่นๆที่ตำรวจมีอยู่ 2 ชิ้น คาดว่าภายในสิ้นเดือนมกราคมจะสรุปสำนวนส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้องได้

แต่ประเด็นที่ต้องติดตามคือภายในสัปดาห์หน้า ตำรวจชุดสืบสวนจะนำผลวัตถุพยานที่เคยส่งไปตรวจที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นหลักฐานลับชิ้นสำคัญมาเปิดเผย ซึ่งเชื่อว่าอาจจะเป็นหลักฐานที่มัดตัวคนแอบอ้างเป็นเจ้าของลอตเตอรี่ได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ